thanh-trung-phunutoday2.jpg

Thành Trung bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc anh vừa bị cướp giật tại đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Thành Trung đã lên công an phường để trình báo và hy vọng nhận được sự giúp đỡ của cơ quan chức năng để mau chóng tìm lại giấy tờ bị mất, hoặc nếu không tìm lại được, anh mong được hỗ trợ để làm lại một số giấy tờ vì các thủ tục hành chính rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Công an phường 15, quận 11 đã xác nhận Võ Thành Trung đã có trình báo vào ngày 10/7.

tran-thanh-phunutoday1.JPG

Mới đây nhất, trong chương trình gameshow "Một trăm triệu một phút", khán giả đã được một phen cười "nghiêng ngả" với độ siêu quậy của người chơi. Cũng tại chương trình, Hari Won gây bất ngờ khi mang đồ ăn vặt đến cho Trấn Thành. Trong lúc nam MC đang mải dẫn chương trình thì giọng ca “Anh cứ đi đi” lại theo dõi một cách chăm chú. Ở phần giao lưu tài năng, Đức Thuận đã khuấy động cả phim trường bằng màn vũ đạo nóng bỏng. Tuy nhiên, vì không có người chơi nữ nên nam ca sỹ đã mặc định Trấn Thành là nữ và liên tục có những động tác vuốt ve, sàm sỡ trên sân khấu khiến anh “nổi da gà”.

pham-huong-phunutoday2.jpg

Phạm Hương cho biết, thông tin cô giật người yêu của cô cũng chỉ vừa mới nghe cách đây chưa lâu từ chính miệng "đàn chị" kể. Hai chị em khi nói về chuyện này thì cũng chỉ biết cười mà thôi. Thật lòng, hiện tại, công việc của cô rất nhiều, một ngày 24 giờ dường như không đủ. Cho nên, cô không có thời gian quan tâm về người này đang hẹn hò người kia. Bởi, đó là quyền cá nhân của mỗi người. Cô khẳng định, đến nay vẫn chưa có người yêu và không hề có chuyện cô cướp người yêu của Hồ Ngọc Hà.

cuong-dola.jpg

Sau khi chính thức mở lại facebook và instagram vào đầu tháng 7 vừa qua, mới đây Cường Đô La đã đăng tải bức ảnh dạo phố đêm cùng một cô gái được anh gọi là: "Đôi bạn". Tuy ảnh chỉ được chụp phần lưng nhưng hầu hết dân mạng đều dễ dàng nhận ra đây chính là Hạ Vi do chiếc áo sơ mi sọc mà cô đã diện trước đó. Nhiều fan hâm mộ và cộng đồng mạng cũng gửi lời chúc phúc dành cho cặp đôi.

vo-dai-gia-phunutoday3.jpg

Vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm gửi lời khuyên đến Hồ Ngọc Hà, "Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé!". Trong khi nhiều người cho rằng, đó có lẽ là nỗi lòng thầm kín của người phụ nữ bất hạnh kia thì không ít khẳng định, đây chính là bức tâm thư vợ đại gia kim cương gửi đến Hồ Ngọc Hà cũng như dành lời khuyên chân thành cho nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.

em-gai-tra-my(1).jpg

Hôm qua (9.7), ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vừa công bố Top 32 thí sinh vượt qua vòng Sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Có rất nhiều gương mặt nổi bật trong đó thu hút sự chú ý nhất là đến từ Hà Nội - thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú. Được biết cô chính là em gái của Ngô Trà My, á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

chi-pu-phunutoday_vn-1.jpg

Mới đây, một fan của Chi Pu đã gửi tin nhắn đến Quang Vinh và yêu cầu anh không được tới gần cô. Nội dung của tin nhắn đã được Chi Pu chia sẻ trên trang cá nhân: "Quang Vinh à, đừng có gần chị Chi quá đó, phần lớn FC của chi Chi không thích anh gần chị Chi đâu. Em nói bao nhiêu đó chắc anh hiểu nhiều phải không. Anh Nhớ đó". Đọc tin nhắn có thể thấy fan cuồng của cô không hề muốn thấy Quang Vinh và Chi Pu thân mật với nhau.

le-phuong-phunutoday1(1).jpg

Lê Phương bất ngờ cập nhật trạng thái về mối quan hệ hiện tại là "Đang hẹn hò" khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và hoang mang. Rất nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng được đưa ra. Trong khi nhiều người đồn đoán có lẽ đó là "chiêu trò" gì mới của người đẹp thì không ít người khẳng định, đúng là Lê Phương đang hẹn hò và người đó không ai khác chính là chàng ca sỹ kém cô 9 tuổi - Phạm Trung Kiên.

ky-duyen.jpg

Có vẻ như, tai họa cứ liên tục ập đến với Kỳ Duyên khi mới đây, đoạn video cô ngồi thoải mái hút thuốc tại một quán cafe ở Hà Nội bị chia sẻ rầm rộ. Khi phát hiện ra máy quay, Kỳ Duyên có vẻ ngại ngần và bỏ điếu thuốc xuống phía sau. Hành động này khiến HHVN 2014 mất khá nhiều điểm trong mắt các fan khi cư dân mạng có khá nhiều bình luận ác ý.

sau scandal 'giật chồng'(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Vân Anh bất ngờ gửi bức tâm thư khá dài đến Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm tình ái giữa đại gia kim cương và nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, chính Hồ Ngọc Hà kể lại mọi chuyện rằng cô giật người yêu của cô ấy và hai người chỉ biết cười trừ mà thôi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022