hari-won-phunutoday_vn-1(1).jpg

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân khi cô cảm thấy "buồn"  khi bị dư luận chửi không thường tiếc khi bị cho rằng Trấn Thành là "ngân hàng" để cô rút tiền tiêu xài khi ở bên Mỹ. 

Cô chia sẻ: "Các bạn ơi... Nếu Hari đi chơi mà cầm tiền 300$ bị chửi thì ko nói gì. Bình thường đi làm là  BTC lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi, với lại đi làm xong là nhận tiền tại đó nên ko cần thiết phải mang tiền nhiều. Mà các bạn ko cần biết câu chuyện như nào cứ chửi được thì chửi đã sau khi chửi xong chuyện thật sự ko phải như vậy. Mấy bạn đã chửi Hari có xin lỗi lại không? Thật sự là Hari rất là buồn nếu mình làm sai người ta chửi ko nói gì? Gia đình Hari cũng đọc comment, đừng làm đau lòng tới những người yêu quý Hari Won các bạn nhé!

tong-hop-1-phunutoday_vn.jpg

Theo thông tin mà bà Lan - vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình và y cung cấp, căn phổi của "Đất và người" hiện tại đã ở giai đoạn cuối, khối u đã di căn lên não và xương. Do tình hình sức khỏe quá yếu và không thể tiếp tục xạ trị, truyền hóa chất, gia đình đã đưa ông trở về nhà riêng.

Bà Lan cho biết thêm, hiện giờ căn bệnh của chồng bà chỉ đến thế thôi. Ở viện cũng không giải quyết gì nữa vì không còn phương pháp điều trị nào cả. Chỉ có phương thức duy nhất là truyền hóa chất và xạ trị nhưng không dùng được nữa vì sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình không đảm bảo. Hướng điều trị trong thời gian tới của ông là tiếp tục ở nhà uống thuốc, truyền nước để tăng sức đề kháng. Đợi khi sức khỏe có chuyển biến tốt thì sẽ tiếp tục truyền hóa chất, xạ trị, nhưng chưa biết đến bao giờ. Khả năng này rất thấp. Gia đình bà cũng xác định là bệnh của ông xã chỉ đến thế thôi.

Bà Lan cho biết thêm, khi về nhà, sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình có những chuyển biến khá tích cực, bắt đầu đi lại được và ăn uống tốt hơn khi ở viện. Trước đó, khi còn ở viện, ông gần như chỉ nằm một chỗ, đi lại đều phải có xe lăn và người hỗ trợ. Gia đình cũng không giấu tình trạng bệnh nữa nhưng Hán Văn Tình không tỏ ra bi quan.

tong-hop-1-phunutoday_vn-1.jpg

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Việt Nam nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho . Được biết, Benny Ng là một doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao đáng nể 1.86m, hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh Mai Phương Thúy.

Sau khi bị bạn trai lạnh nhạt, Mai Phương Thúy đã có những biểu cảm khá bất thường. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như "mũi tên trúng hai đích" vừa thể hiện tình cảm với mẹ và em gái cũng như ẩn ý về cuộc chia tay với bạn trai đại gia. Người đẹp viết, "Thật kì lạ, khi bạn mệt mỏi rã rời đến mức thở ra qua tai ... năm phút ở cạnh mẹ và em gái, bạn lại thấy mọi mệt mỏi trong người tan biến hết. Dù hai người đấy, một người bận tắm một người mải xem "Cô dâu tám tuổi ". Thế mới biết sức mạnh của có thể kéo con người ta dậy như thế nào. Ngủ từ 9h tối, 3h sáng dậy trong người vô cùng khoan khoái khoẻ mạnh. Nếu được thì đúng là ngày nào cũng nên đi ngủ sớm". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ cô gái sinh năm 1988 này và bạn trai đại gia đã "đường ai nấy đi" và niềm vui duy nhất của cô là trở về gia đình nhỏ với mẹ và em gái của mình. 

tong-hop-1-phunutoday_vn-2.jpg

Trong liveshow "Keep on moving", kỷ niệm 20 năm ca hát vào tối 8/7, Thanh Thảo đã có dịp tổng kết lại chặng đường âm nhạc của mình với nhiều dấu mốc quan trọng.  Trong liveshow này có một bài hát cô đã mặc vãy cưới lộng lẫy sóng đôi bên nam vũ công. Cô : "Đó là khoảng thời gian tôi biết rung động, thậm chí còn suýt lấy chồng Hà Nội. Nhưng tới bây giờ, tôi vẫn chưa được mặc váy cưới nên đành hát "Búp bê buồn". 

Thanh Thảo cũng thừa nhận rằng, mình là người không may mắn trong tình yêu khi trải qua nhiều cuộc tình nhưng vẫn chưa có bến đỗ bình yên. Tuy nhiên, tình cảm của đồng nghiệp và khán giả đã giúp cô có thêm động lực để theo nghề. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực cho Hari Won trên trang cá nhân.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022