Sau khi clip ghi lại hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tại nơi công cộng được dân cư mạng truyền tải đi một cách chóng mặt, mới đây, đương kim Hoa hậu Việt Nam đã chính thức lên tiếng về sự cố này. Người đẹp Nam Định gửi lời xin lỗi đến công chúng trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên viết: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

page.jpg

Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi về hành động hút thuốc lá của mình.

Kỳ Duyên cũng gửi lời cảm ơn những ý kiến đóng góp của khán giả, giới truyền thông bởi nó giúp cô nhận ra rằng, khi đội chiếc vương miện lên đầu, cô phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Người đẹp Nam Định hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai. Sau scandal này, cô đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của công chúng dành cho mình.

Trước đó, đoạn video Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá tại một quán cafe tạo ra sự tranh cãi trên nhiều . Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên ở nơi công cộng, nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng, việc hút thuốc là bình thường và không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá. Tuy nhiên đa số đều cho rằng việc giữ gìn hình ảnh của một đương kim Hoa hậu là trách nhiệm vô cùng quan trọng, Kỳ Duyên nên thận trọng hơn với những hành động cũng như ứng xử hay phát ngôn của mình.

ky-duyen2-.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên hứa sẽ rút kinh nghiệm sau sự cố lần này.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian "đóng cửa" facebook, mới đây doanh nhân Quốc Cường đăng ảnh nắm tay Hạ Vi tình tứ đi dạo trong đêm với chia sẻ "lạ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Thanh Tú - em gái ruột của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My khiến nhiều người chú ý bởi sự nổi bật, cuốn hút trong top 32 thí sinh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Baking soda có thần kỳ trong việc dưỡng da mềm mịn và trị mụn hiệu quả
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022