Công khai tình cảm từ buổi ra mắt phim "49 ngày yêu",  và Nhã Phương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fans hâm mộ. Cặp đôi cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật và sánh bước bên nhau tại các sự kiện. Nhưng mới đây, fan hâm mộ khá lo lắng khi danh hài liên tục đăng những dòng dạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

truong-giang-nha-phuong-2-phunutoday_vn.

truong-giang-nha-phuong-3-phunutoday_vn.

Cộng đồng mạng tỏ ra khá lo lắng trước những dòng trạng thái và hình ảnh mà Trường Giang chia sẻ. Tuy không chắc chắn nhưng fan hâm mộ cũng đồn đoán được rằng, nam danh hài buồn vì chuyện tình cảm với Nhã Phương.

truong-giang-nha-phuong-7-phunutoday_vn.

Trường Giang đăng tải bức hình đầy tâm trạng với stastus đượm buồn.

Được biết, trước đó bạn gái của Trường Giang bị bắt gặp đang "hẹn hò" cùng một chàng trai lạ mặt trong một nhà hàng trong khi danh hài đang đi lưu diễn tại Mỹ. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Thậm chí anh chàng điển trai này còn vuốt tóc Nhã Phương rất tình cảm. Sau khi đi ăn, cặp đôi còn tranh thủ nán lại vỉa hè để trò chuyện và tối muộn mới chia tay nhau ra về với vẻ mặt lưu luyến. 

truong-giang-nha-phuong-5-phunutoday_vn.

truong-giang-nha-phuong-6-phunutoday_vn.

Nhã Phương hẹn hò cùng trai lạ khi "bạn trai tin đồn" đang đi lưu diễn tại Mỹ. 

Tuy nhiên  Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh của chàng trai lạ và giải thích đó chỉ là một người bạn cực thân thiết của mình. Nhưng những dòng status tâm trạng của Trường Giang khiến nhiều fan lo lắng không biết có sóng gió gì xảy ra với cặp đôi. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh chỉ đơn thuần là "nhớ người yêu" trong khi đi lưu diễn xa.

Đây không phải là lần đầu tiên, Trường Giang thể hiện thái độ khi Nhã Phương "thân mật" với người đàn ông khác. Trong lần bạn gái hội ngộ cùng "người tình màn ảnh" trong bộ phim "Tuổi thanh xuân" – Kang Tae Oh, danh hài cũng "nhói lòng" khi Nhã Phương liên tục chia sẻ những hình ảnh "thân mật" cùng xứ Hàn.

truong-giang-nha-phuong-9-phunutoday_vn.

truong-giang-nha-phuong-38-phunutoday_vn

Nhã Phương và Kang Tae Oh không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật ngay trên sóng truyền hình.

Mặc dù cùng xuất hiện trong buổi giao lưu nhưng Trường Giang đã khéo léo tránh mặt để người yêu thoải mái giao lưu với “tình cũ”. Tuy nhiên anh lại đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trang trên trang cá nhân. Fan hâm mộ đoán rằng Trường Giang "ghen" với Kang Tae Oh khi quá "thân mật" với bạn gái của anh.

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò rộ lên từ khi hai người đóng chung phim "49 ngày yêu". Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm vô cùng thân mật. Tuy nhiên có nghi án cho rằng chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương chỉ là chiêu PR cho bộ phim mới. Nhưng với những chia sẻ và tâm trạng về chuyện tình cảm của Trường Giang trên trang cá nhân, cộng đồng mạng cũng tin rằng tình cảm anh dành cho Nhã Phương là chân thành. Bạn bè, đồng nghiệp của Nhã Phương và Trường Giang đều mong muốn họ sẽ có một cái kết viên mãn.

truong-giang-nha-phuong-20-phunutoday_vn

(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp mới đây đã vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời sang Hàn Quốc để làm giám khảo cho cuộc thi Miss World Korea 2015.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm lâu năm cùng những kiến thức chuyên môn vững vàng, cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022