Mới đây, một tài khoản facebook đã bất ngờ đăng một hình khá thú vị và gây xôn xao cộng đồng mạng. Đó là hình ảnh anh chàng cảnh sát "đẹp trai như tài tử" đang rất hot Thái Bá Nam ôm một cô gái mặc váy, chiếc khóa kéo của chiếc váy còn khá "mờ ám" khi không hoàn toàn được kéo hết. Bức ảnh được chụp từ phía sau cô gái nên không thể nhìn rõ mặt.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là chiếc váy và kiểu tóc của cô gái này lại hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh của Angela Phương Trinh trong một bức ảnh từng đăng tải trước đây. Cư dân mạng còn điều tra ra Thái Bá Nam cũng là bạn bè trên facebook với . Điều này làm dấy lên nghi vấn Bá Nam và Angela Phương Trinh có mối quan hệ với nhau, thậm chí là thân mật trên mức bạn bè.

nam-canh-sat-om-angela-phuong-trinh-phun

Cô gái trong bức ảnh có nhiều điểm tương đồng với Angela Phương Trinh, đặc biệt là kiểu tóc và chiếc váy.

nam-canh-sat-om-angela-phuong-trinh-phun

Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh là bạn bè trên .

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự trùng hợp này , thậm chí còn mong Phương Trinh và Bá Nam là một cặp : "Mong hai người thành cặp quá đi", "Nếu họ là một đôi thì...thích thật đấy". Lại có ý kiến cho rằng, Bá Nam và Phương Trinh chỉ là bạn bè đơn thuần, việc ôm nhau chỉ là hành động trêu đùa giữa những người bạn.

Thái Bá Nam hiện đang là cái tên rất hot trên các phương tiện truyền thông khi hình ảnh của anh đứng bên cạnh một tên tội phạm đã được chia sẻ trên một tờ báo và tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mạng. Đa số các nhận xét đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng cũng như vẻ đẹp trai của nam cảnh sát. Sau khi nổi tiếng, những hình ảnh của anh đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt vì vẻ đẹp trai như "soái ca", ngoại hình của anh còn được so sánh với nam Giả Nãi Lượng của Trung Quốc.

nam-canh-sat-om-angela-phuong-trinh-phun

Bức ảnh "gây bão" của Thái Bá Nam.

nam-canh-sat-om-angela-phuong-trinh-phun

nam-canh-sat-om-angela-phuong-trinh-phun

nam-canh-sat-om-angela-phuong-trinh-phun

nam-canh-sat-om-angela-phuong-trinh-phun

Những hình ảnh đậm chất "soái ca" của Thái Bá Nam.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi kết thúc show diễn của Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên cùng mẹ đi ăn đêm. Trong khi mẹ cô cười nói vui vẻ, Hoa hậu lại tỏ vẻ khó chịu, cau có.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tối qua, Mỹ Tâm đã xuất hiện trong một đêm nhạc tại TP. Hồ Chí Minh. Dường như scandal hiện giờ không ảnh hưởng nhiều đến cô.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022