showbiz-1611-phunutoday_vn-01.jpg

Sau cú sốc tình cảm với thiếu gia Phan Thành, đã dần lấy lại tinh thần khi liên tục tham gia làm mẫu ảnh và dự sự kiện đều đặn. Mới đây, nữ bất ngờ chia sẻ status tâm trạng. Cô viết: "Tối chủ nhật cô đơn" kèm theo hình đẹp của mình. Nhiều người cho rằng việc Midu than cô đơn, cần một chỗ dựa vào thời điểm này rất có thể là cách cô bật đèn xanh cho vị hôn phu ngày nào.

showbiz-1611-phunutoday_vn-02.jpg

Ngày hôm qua (15/11), trên trang cá nhân của mình, đã đăng tải bức hình cô mặc một bộ đồ cổ trang màu đỏ khá nổi bật với dòng caption: "Cảm ơn mọi người trong ekip rất nhiều nha". Theo phỏng đoán của cư dân mạng thì đây là hậu trường buổi chụp ảnh của Thúy Vi cho một hãng game. Thất bại sau khi đến dự tuyển tại công ty của Khắc Tiệp nhưng Thúy Vi chưa bao giờ từ bỏ "giấc mơ showbiz". Sau bộ ảnh đầu tiên bị chê tới tấp, có vẻ cô nàng muốn phục thù với sự quay trở lại cùng hình hơn. Việc chụp ảnh game của Thúy Vi được coi là bước tiến đầu tiên của cô vào showbiz Việt.

showbiz-1611-phunutoday_vn-06.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bất ngờ đăng tải đoạn clip bé Na - con gái cô thích thú với trò chơi cảm giác mạnh. Theo Jennifer Phạm, trò chơi này khá mạo hiểm, ngay cả người lớn cũng sợ hãi chứ nói gì đây lại là một cô bé. Qúa sợ hãi nên mẹ và bà ngoại bé Na đều ra sức phản đối, can ngăn. Tuy nhiên, trước sự quyết liệt của con gái, mẹ và bà đành phải đầu hàng chịu thua và để bé chơi.

showbiz-1611-phunutoday_vn-04.jpg

Trong khi dư luận đang xôn xao về chuyện của Angela Phương Trinh và cảnh sát hot boy Thái Bá Nam thì cô nàng lại không hề lên tiếng. Mới đây, trong bộ hình vừa ra mắt, Angela Phương Trinh tự tin khoe thân hình siêu chuẩn cùng vòng eo con kiến khi hoá thân thành nữ vũ công gợi cảm, thực hiện những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng trên sàn diễn. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ngỡ ngàng hơn cả chính là những bức hình chụp bán nude nhưng rất nghệ thuật trong một không gian tĩnh lặng. Theo đó, "bà mẹ nhí" diễn quá nhập tâm khi khoe được biểu cảm gương mặt trầm buồn, sâu lắng.

showbiz-1611-phunutoday_vn-05.jpg

Vào tối qua (15/11), Thúy Vân đã trở về từ Nhật Bản sau khi giành giải Á hậu 3 của cuộc thi Quốc tế 2015. Cô xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc khá muộn nhưng vẫn nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của đông đảo công chúng, bạn bè và người thân. Dù mệt mỏi với lịch trình dày đặc thời gian qua nhưng khi trở về quê nhà, Thúy Vân vẫn không giấu được vẻ vui mừng, cô luôn nở nụ cười trên môi khi nhận được tình cảm yêu mến từ các khán giả hâm mộ.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thúy Vi đã chia sẻ hình ảnh cô mặc một bộ đồ cổ trang với những đường cắt xẻ khá táo bạo trên trang cá nhân.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào 23h đêm qua (15/11), Thúy Vân đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của bạn bè, người thân và đông đảo khán giả hâm mộ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022