Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành trong khoảng thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi. 

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Trấn Thành công khai ôm hôn "bạn gái" giữa chốn đông người.

Tuy nhiên, cả hai đã bị bắt gặp "tay trong tay" xuất hiện trong một sự kiện giới thiệu chương trình truyền hình. Theo đó, nam MC hài hước đã không ngại ngần đặt lên má Mai Hồ một nụ hôn nóng bỏng, thậm chí đã có lúc anh còn bày tỏ "Mai Hồ là người anh thương nhất". Vô tình điều này đã khiến dư luận xôn xao và đồn đoán rằng, cặp đôi này đã chính thức "nối lại tình xưa".

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Hồ đã "đăng đàn" khẳng định "Chuyện cũ đã qua, Mai vẫn tốt, vẫn trân trọng và xem như là người thân, như anh em trong gia đình. Chỉ vậy thôi! Mọi người từng yêu quý quá khứ đó. Mai cảm ơn tình cảm mọi người! Chuyện nụ hôn trên má chỉ là tình cảm anh em chứ không có chuyện quay lại! Mai xin được bình yên với "Hiện Tại" và xin "Hiện Tại" được bình yên!".

tran-thanh-phunutoday2.jpg

Mai Hồ khẳng định không trở lại "nối lại tình xưa" với Trấn Thành.

Ngay lập tức, cùng quan điểm với Mai Hồ, Trấn Thành cũng lên tiếng phản pháo khi giới truyền thông cũng như dư luận xôn xao việc anh và Mai Hồ tái hợp. Theo đó, nam MC bày tỏ "Em hôn một cái xã giao. Mà mọi người đăng bài xả láng quá. Tụi em là người thân, không có trở lại. Trời ơi khổ quá".

Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau hơn hai năm và cô cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên không thể thiếu, đồng thời Trấn Thành rất tự hào về bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ đã chính thức "đường ai nấy đi" và không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển hài hước than phiền đau đầu sợ rằng, con trai Kubi sau này sẽ nói nhiều hơn mẹ.
hẹn hò hotgirl Hạ Vi là có thật?(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng dậy sóng với bằng chứng chứng minh Cường Đô la hẹn hò hotgirl Hạ Vi là thật.
Nguồn - phunutoday

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022