Trịnh Nguyễn Hồng Minh là một trong số những thí sinh được chú ý ngay từ những vòng đầu tiên của , bởi ngoại hình sáng sân khấu, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và đa dạng. Ngoài ra Hồng Minh còn gây ấn tượng bởi sự ngây ngô, trong sáng, đáng yêu và mái tóc dài mượt chưa bao giờ cắt của mình.

Cô bé được các giám khảo đánh giá là có giọng hát chuyên nghiệp như một và cách xử lý các ca khúc cũng thực sự ấn tượng, chỉn chu trong từng câu hát và chất giọng cao vút và đầy nội lực đáng ngưỡng mộ.

the-%20voice%20kid-phunutoday_vn1.jpg

Gây ấn tượng ngay từ vòng giấu mặt với tiết mục "Papa", Hồng Minh thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên xoay ghế và dành không ngớt lời khen về bài thi hoàn hảo. Chất giọng truyền cảm và khả năng xử lý tốt ở những nốt rung mang đến cho khán giả tại trường quay.

the-%20voice%20kid-phunutoday_vn2.jpg

Đêm đầu tiên của vòng Đối đầu Trịnh Nguyễn Hồng Minh trình diễn cùng Bích Ngọc và Hoàng Lâm thể hiện ca khúc "Xin cho tôi" của Trịnh Công Sơn.

Giọng hát đầy nội lực và dạt dào tình cảm của cô bé 9 tuổi - Hồng Minh tiếp tục giành được sự yêu mến của các thành viên trong ban giám khảo.

the-%20voice%20kid-phunutoday_vn4.jpg

Sau khi gây chú ý tại vòng Giấu mặt và Đối đầu, cô bé tóc mây 9 tuổi – Hồng Minh đã không khiến khán giả thất vọng khi thể hiện "I see the light" bằng chất giọng trong trẻo, đầy nội lực đêm liveshow đầu tiên, khiến chính huấn luyện viên của mình , còn hai giám khảo còn lại hết lời khen ngợi.

the-%20voice%20kid-phunutoday_vn8.jpg

Ở những điêm thi tiếp theo cô bé tóc dài này tiếp tục phô diễn giọng hát cao vút với ca khúc "Tiếng đàn bầu".

the-%20voice%20kid-phunutoday_vn9.jpg

Tại vòng bán kết cô bé được giao thể hiện một ca khúc khó "Ngẫu hứng lý sông hồng", Hồng Minh giữ được phong độ vững vàng khi hóa thân nàng chim điệu đà, duyên dáng. Trong đêm, Hồng Minh phô diễn kỹ thuật tốt và cố gắng truyền cảm xúc đến khán giả. Nhưng sự chuyên nghiệp của cô bé phần nào làm mất đi vẻ hồn nhiên của lứa tuổi - tiêu chí được khán giả đánh giá cao nhất ở chương trình này.

the-%20voice%20kid-phunutoday_vn10.jpg

Tiếp tục kheo chất giọng thiên phú trong ca khúc "Điều không thể mất".

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-45-phunutod

Bước vào đêm chung kết, Hồng Minh khiến khán giả bất ngờ khi vừa đàn vừa hát thuần thục một ca khúc Chầu văn dân ca Huế.  ca sĩ nhí của đội Lưu Hương Giang còn tự tin sử dụng sênh tiền và phối diễn cùng dàn nhã nhạc cung đình Huế.

the-%20voice%20kid-phunutoday_vn5(1).jpg

 Bài thi mang đậm chất nhạc truyền thống này được nhận xét là quá khó so với lứa tuổi của cô bé. Tuy vậy, Hồng Minh biểu diễn đầy tự tin và xuất thần.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-58-phunutod

Ở thử thách thứ hai là hát cùng khách mời, cô bé thể hiện ca khúc "Giọt sương" cùng ca sĩ Mỹ Tâm. Tiết mục song ca này cũng chiếm nhiều tình cảm của khán giả.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-00phunutoda

Xuất sắc qua từng đêm thi, thể hiện được bản lĩnh và cá tính âm nhạc của mình, Hồng Minh đã chinh phục được giấc mơ thành Quán quân The Voice Kids 2015.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Anh tiết lộ cô và một số thành viên khác trong đội đã bị Thu Phương hủy kết bạn facebook.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đêm chung kết 2015 đã đi đến hồi kết với sự chiến thắng thuộc về nàng "công chúa tóc mây" Hồng Minh.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022