Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Tuyến - người bạn thân và cũng là người hỗ trợ đắc lực cho sự thành công của "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đã chia sẻ những hình tươi, trẻ trung khác lạ của Tăng Thanh Hà nhân ngày sinh nhật. Không còn vẻ lộng lẫy, kiêu sa, trong bức hình, Hà Tăng nở nụ cười rạng rỡ đón tuổi mới với chiếc mũ sinh nhật cùng phong cách vô cùng giản dị. Tuy nhiên, điều mà công chúng ngạc nhiên hơn cả chính là mái tóc ngắn của Tăng Thanh Hà. 

tang-thanh-ha-thay-doi-phunutoday1.jpg

Tăng Thanh Hà thay đổi "lạ" đến kinh ngạc trong ngày sinh nhật.

Nhắc đến những “ngọc nữ” của làng Việt chắc hẳn công chúng sẽ nghĩ ngay tới Tăng Thanh Hà. Người ta bắt đầu biết đến Tăng Thanh Hà trong một vai phụ của phim “Dốc tình”, đây được coi là bước đệm để sau này cô được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho các vai diễn lớn. Kể từ đó, tên tuổi thường xuyên "phủ sóng" trên các mặt báo cũng như "tâm điểm" của giới truyền thông với những vai diễn lớn nhỏ khác nhau trên màn ảnh. Tuy nhiên, từ khi kết hôn với chồng đại gia và hạ sinh quý tử, Tăng Thanh Hà hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc kinh doanh và gia đình. Thế nhưng, dù "ở ẩn" nhưng mọi thông tin về Tăng Thanh Hà vẫn được công chúng đón nhận và ủng hộ.

tang-thanh-ha-thay-doi-phunutoday2.jpg

tang-thanh-ha-thay-doi-phunutoday3.jpg

Tăng Thanh Hà xinh đẹp, rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ Thúy Vi - "tình địch" của Midu đã thành công trong việc lợi dụng Phan Thành để tiến thân vào showbiz theo như mong muốn của bản thân.
, khoe bụng bầu 6 tháng(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường đô la bỏ mặc Hồ Ngọc Hà với scandal tình ái thì Phi Thanh Vân lại khoe bụng bầu 6 tháng, hạnh phúc bên chồng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022