Trải qua nhiều vòng thi gay cấn và hấp dẫn, 3 gương mắt xuất sắc nhất chương trình là Công Quốc (đội Cẩm Ly), Hồng Minh (Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) và Tiến Quang (Dương Khắc Linh) cùng tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015.

Với  tin nhắn chiếm 50,75% tổng tin nhắn bình chọn từ khán giả, nàng "công chúa tóc mây" đến từ Đà Nẵng, Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã chính thức đăng quang chương trình truyền hình thực tế mùa thứ 3.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-phunutoday_

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-00phunutoda

Hồng Minh rạng rỡ khi dành được ngôi vị Quán quân trong đêm Chung kết.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-5u-phunutod

Quán quân Hồng Minh nhận được giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Hai Á quân là Công Quốc và Tiến Quang nhận được 100 triệu đồng.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-45-phunutod

Trong phần đơn ca, cô bé đến từ Đà Nẵng mang đến cho cả hội trường không khí rạo rực với ca khúc chầu văn Huế. Hồng Minh vừa đàn vừa hát một cách thuần thục một bài ca Huế đòi hỏi kĩ thuật cao đồng thời ca sĩ nhí của đội Lưu Hương Giang còn tự tin sử dụng sênh tiền và phối diễn cùng dàn nhã nhạc cung đình Huế.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-58-phunutod

Hồng Minh thể hiện chất giọng trong trẻo, ngọt ngào và cao vút trong phần thi thứ hai với sự giúp đỡ của ca sĩ Mỹ Tâm qua ca khúc "Giọt sương".

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-73-phunutod

Tiến Quang, học trò của nhạc sĩ Dương Khắc Linh là thí sinh đầu tiên trình diễn trong đêm chung kết. Tiến Quang trình bày ca khúc "Việt Nam trên đường chúng ta đi" với giọng ca khỏe khoắn trên nhạc sôi động.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-50-phunutod

Tiến Quang cùng Thu Minh thể hiện ca khúc "Ước mơ". Trong màn song ca, Thu Minh hoàn toàn nhường đất để cho Tiến Quang toả sáng.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-59-phunutod

Công Quốc 'đốn tim' khán giả qua LK "Neo đậu bến quê", "Lòng mẹ 2" với sự trợ giúp minh họa của NSƯT Phi Điểu.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-506-phunuto

Ca sĩ nhí của đội Cẩm Ly cũng mang đến những tiếng cười đầy sảng khoái cho khán giả với phần trình diễn "Lên chùa cầu an" cùng Thế Khanh và Nhã Thy.

chung-ket-giong-hat-viet-nhi-590-phunuto

Vợ chồng Giang - Hồ cùng học trò hoà giọng trong bài hát ‘Tạm biệt’ thay cho lời kết khi mùa thứ 3 của The Voice Kids khép lại.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 đã sắp đến đích với đêm Chung kết trao giải sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần này.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm quay trở lại nghề cũ cắt tóc cho Hoài Linh, Ngọc Trinh với tuổi thơ cơ cực, nghèo khổ
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022