và Thanh Trúc đều là những gương mặt quen thuộc với các khán giả yêu mến Việt Nam. Họ được coi là cặp đôi đẹp bước ra từ điện ảnh. Trước khi nên duyên nhờ đóng chung phim "Trái tim mùa thu" vào năm 2012, Khương Ngọc và Thanh Trúc đã có thời gian khá dài tham gia nghệ thuật và làm bạn với nhau. 

khuong-ngoc-chia-tay-thanh-truc-5-phunut

Khương Ngọc và Thanh Trúc trong một bộ phim cùng đóng chung.

khuong-ngoc-chia-tay-thanh-truc-3-phunut

Khương Ngọc đăng tải hình ảnh ôm Thanh Trúc tình cảm kêu gọi "like" để bạn gái nhận lời cầu hôn.

Tháng 6/2015 vừa qua, Khương Ngọc cũng đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi like của cộng đồng mạng facebook để Thanh Trúc nhận lời cầu hôn. Tưởng rằng, chuyện tình đẹp như mơ của Khương Ngọc và Thanh Trúc sẽ kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc thì mới đây, công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi.

khuong-ngoc-chia-tay-thanh-truc-1-phunut

khuong-ngoc-chia-tay-thanh-truc-4-phunut

Khương Ngọc và Thanh Trúc là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz.

Chuyện tình cảm của cặp đôi được cho bắt đầu có dấu hiệu "rạn nứt" từ giữa tháng 8/2015. Khi đó, Khương Ngọc hay xuất hiện "lẻ bóng" tại các sự kiện thân thiết của bạn bè. Về phía , cô cũng từng nhiều lần "úp mở" chủ đề chia tay khi trả lời phỏng vấn, cô chuyện tình 7 năm của mình đang gặp "sóng gió", nếu không thông cảm với nhau sẽ không bước qua được.

Mãi cho tới khi Khả Như - "tình mới" của nam diễn viên sinh năm 1984 trả lời phóng vấn rằng cô và Khương Ngọc đang tìm hiểu nhau thì chuyện chia tay "tình cũ" của Khương Ngọc mới sáng tỏ. 

khuong-ngoc-chia-tay-thanh-truc-2-phunut

Khương Ngọc không ngần ngại công khai bạn gái mới là diễn viên Khả Như.

Khả Như và Khương Ngọc là bạn diễn nhau, cô là một diễn viên trẻ vừa nổi lên trong loạt chương trình "Cùng nhau tỏa sáng". Khi bị coi là "kẻ thứ 3" xen giữa chuyện tình lâu năm của Khương Ngọc và Thanh Trúc, Khả Như chia sẻ :"Mọi người chỉ nhìn bề ngoài sao biết được chuyện bên trong. Khán giả chỉ biết anh Ngọc và chị Trúc chia tay, chứ không biết họ lục đục từ bao giờ. Tôi và anh Ngọc chỉ mới yêu nhau thôi, khi anh ấy đã độc thân, không có chuyện tranh giành."

Phóng viên cũng liên hệ với Thanh Trúc để hỏi thêm về tâm trạng của cô lúc này. Tuy nhiên, Thanh Trúc từ chối trả lời. Cô nói: "Tôi đã chia tay thì còn gì để nói nữa. Nếu hỏi thì nên hỏi Khương Ngọc và bạn gái mới".

Về mối quan hệ tình cảm của Khương Ngọc, Thanh Trúc và Khả Như ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu, nhưng nhìn từ góc độ bên ngoài, khán giả vẫn vô cùng nuối tiếc trước quyết định "đường ai nấy đi" của cặp đôi sau 7 năm yêu thương gắn bó.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã quyết định từ hôn khi phát hiện bạn trai đại gia sắp cưới âm thầm cặp bồ với gái trẻ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Ly khẳng định mình không hề cố ý, việc giẫm lên chân Hồng Xuân chỉ là sự cố ngoài ý muốn trong quá trình tập luyện.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022