Vụ việc lộ ảnh thân mật của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh vẫn đang là tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng. Trước đó, có rất nhiều thông tin về việc Tim đã đánh ghen và xô xát với Bình Minh ngay trước giờ tham dự thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam diễn ra hồi cuối tháng 11 vừa qua ở Đà Nẵng.

Dù tin đồn râm ran trước đó nhưng hầu như mọi thông tin được giấu kín và không có bằng chứng xác thực. Mới đây, sau khi vụ việc bị "phanh phui" thì nhiều người đã lên tiếng xác nhận về thông tin này.

kul_news_1(4).jpgkul_news_4(5).jpgNhững hình ảnh thân mật đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh.

Một diễn viên nổi tiếng đã xác nhận với báo giới, cũng là người đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và Tim nhưng không biết lý do vì sao. Theo đó, ngay sự kiện Liên hoan phim Việt Nam, nhiều nghệ sĩ nháo nhào khi chồng Trương Quỳnh Anh và Bình Minh xảy ra ẩu đả. Rất nhiều người cũng chạy đến can ngăn cả hai.

"Tôi khuyên anh Bình Minh có chuyện gì thì từ từ giải quyết. Ở Liên hoan phim có khán giả, báo chí mà nóng nảy thì không hay. Cũng có nhiều anh em đồng nghiệp vào can ngăn hai người. Sau đó, sự việc được dàn xếp ổn thỏa" - Nghệ sĩ xin phép được giấu tên kể lại sự việc.

kul_news_tim-1(1).jpgHình ảnh được cho là Tim nóng giận sau cuộc ẩu đả với Bình Minh vì ghen tuông.

Một người khác cũng là người có mặt tại sự kiện, chứng kiến sự việc và xin phép được giấu tên cho hay: "Khi Bình Minh đang ngồi thì Tim tới, đẩy vào đầu và nói với ý Bình Minh đừng đụng vào vợ mình. Bình Minh có mất bình tĩnh và định phản ứng thì mọi người và lực lượng an ninh can ngăn".

kul_news_tim-9.jpgHình ảnh vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh và Bình Minh - Anh Thơ trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam cách đây không lâu.

Trong khi đó, một thành viên trong ekip BTC có mặt Liên hoan phim Việt Nam cũng xác nhận có xảy ra vụ ẩu đả giữa nam diễn viên Bình Minh và một nghệ sĩ khác. "Chúng tôi xác nhận trên thảm đỏ có xảy ra một vụ ẩu đả giữa Bình Minh và một nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá nhanh, lúc đó BTC đang tất bật trong khâu chuẩn bị và đón tiếp các khách mời nên chỉ quan sát thấy lực lượng bảo vệ can ngăn Bình Minh còn không biết anh có xô xát với ai."

kul_news_7(3).jpgkul_news_tim-2(1).jpgkul_news_tim-3(1).jpgkul_news_tim-4(1).jpgkul_news_tim-5(1).jpgTrước đó, nhiều thông tin cho rằng Tim xô xát với Bình Minh ở thảm đỏ liên hoan phim nhưng thời điểm này vẫn chỉ cho là tin đồn thất thiệt vì không có bằng chứng xác thực.

Bình Minh và 2 lần đứng trước nguy cơ gia đình tan vỡ vì scandal ngoại tình?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022