Gây được nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện trong chương trình Thương vụ bạc tỷ trong vai trò một nhà đầu tư, doanh nhân Lê Đăng Khoa được cư dân mạng ưu ái cho danh xưng "soái ca khởi nghiệp" thông qua câu chuyện làm giàu và hiện tại không chỉ rất thành công mà còn sở hữu ngoại hình điển trai.

Tuy nhiên mới đây, một tài khoản Facebook có tên Lê Duy Linh cũng là một doanh nhân, NTK nổi tiếng bất ngờ tố Lê Đăng Khoa quỵt tiền khi mua hoa tại shop.

kul_news_screen-shot-2017-12-03-at-9.26.Một doanh nhân, NTK nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ "tố" Lê Đăng Khoa quỵt tiền mua hoa.

Theo đó, anh cho biết, dù không xem chương trình nhưng biết đến "soái ca khởi nghiệp" thông qua lời kể của những người bạn. Điều bất ngờ là Lê Đăng Khoa chính là khách hàng thân thiết ở shop hoa của mình, từng nợ tiền hoa, rất nhiều lần nhân viên gọi điện nhưng vẫn hứa hẹn không trả.

"Nãy thấy có bạn kia share trên Facebook mới biết hoá ra là khách hàng thân thiết hồi xưa nè! Hay mua lan của shop lắm, mỗi lần vài ba triệu. Rồi một ngày đẹp trời nọ gọi giao chậu lan 3 triệu xong kêu không có tiền mặt cho anh thiếu, anh ghé shop trả sau. Rồi sau đó nhân viên mình gọi mãi gọi mãi mà không thấy nghe máy, xong nhân viên phải lấy số điện thoại riêng gọi xong "soái ca" hát bài và rồi anh hứa sẽ quay trở lại, sau đó lại gọi mãi gọi mãi mà không thấy triệu nào xong nhân viên mình nói anh ơi anh gọi đi cái mình nói ai gọi cũng vậy à em có mấy triệu gọi hoài chi cho nhọc mà tốn tiền điện thoại nữa thôi xí bùm bum đi em!" - Lê Duy Linh viết trên trang cá nhân.

kul_news_soai-ca-khoi-nghiep-2.jpgkul_news_soai-ca-khoi-nghiep-3.jpgNgười này còn đăng hình tên, số điện thoại, số tiền nợ... được ghi chép cẩn thận.

Lê Duy Linh còn nhấn mạnh: "Biên status chơi thôi, không nhằm mục đích đòi nợ, nhưng muốn mọi người nhớ là cái gì cũng có hai mặt, nếu đã có mặt trái thì đừng quá đánh bóng mặt phải".

kul_news_soai-ca-3.pngDoanh nhân Lê Đăng Khoa gây sốt khi xuất hiện trong vai trò nhà đầu tư ở chương trình Thương vụ bạc tỷ.kul_news_soai-ca-1.jpgkul_news_soai-ca-2.jpgkul_news_soai-ca-4.jpgChân dung "soái ca khởi nghiệp" được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa thành công, lại điển trai chẳng thua kém hot boy.

'Soái ca khởi nghiệp' của Shark Tank và mối tình 9 năm với thiếu gia nổi danh bậc nhất Đà Thành

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022