Mới đây, một đoạn clip Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu bị fan cuồng cưỡng hôn đang được lan truyền. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" đang trong trang phục gợi cảm, biểu diễn tiết mục với vũ đạo sôi động thì bất ngờ bị fan cuồng tiến lại gần có hành động sàm sỡ. Thậm chí, người phụ nữ này còn bất ngờ hôn vào ngực của Hà Hồ khiến nữ ca sĩ không kịp phản ứng.

Trước tình huống bất ngờ, Hồ Ngọc Hà vẫn bình tĩnh dùng tay đẩy người phụ nữ ra xa và tiếp tục hoàn thành tiết mục.

kul_news_ho-ngoc-ha-3.pngkul_news_ho-ngoc-ha-1.pngFan nữ lên sân khấu, tiến lại gần Hồ Ngọc Hà và có những hành động đụng chạm, sàm sỡ.kul_news_ho-ngoc-ha-5.pngNgười này còn bất ngờ hôn vào vòng 1 của "nữ hoàng giải trí".kul_news_ho-ngoc-ha-2.pngHồ Ngọc Hà bình tĩnh đẩy người phụ nữ ra theo phản ứng vì hành động bất ngờ của fan cuồng.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị sàm sỡ, cưỡng hôn trên sân khấu. Trước đó, nữ ca sĩ cũng gặp tình huống tương tự khi biểu diễn trong một quán bar ở Mỹ. Trong đoạn clip, nhiều cánh tay của khán giả được cho là giơ lên và động chạm vòng 3 của Hà Hồ. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đính chính và khẳng định không có chuyện bị sàm sỡ mà chỉ là do góc máy.

Hồ Ngọc Hà ghi điểm với hành động ngưng hát, cúi người chỉnh lại váy áo cho người mẫu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022