Bình Minh - nam diễn viên điển trai từng được biết đến là "kẻ sát gái", đào hoa khi có mối quan hệ tình ái với khá nhiều mỹ nhân của showbiz. Tuy nhiên, đến năm 2008, anh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi kết hôn cùng nữ doanh nhân Anh Thơ.

Thời điểm công khai kết hôn, Bình Minh vướng nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng, nam diễn viên "ham giàu" khi đồng ý về chung nhà với người phụ nữ kém sắc, lớn hơn tận 4 tuổi. Dù vậy, gia đình Bình Minh - Anh Thơ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, là một người được biết đến là hào hoa, Bình Minh nhiều lần vướng lùm xùm tình cảm, lộ bằng chứng ngoại tình với đồng nghiệp.

kul_news_binh-minh-6.jpgGia đình của Bình Minh - Anh Thơ

Chuyện tình cảm với Thanh Thảo năm 2011

Dù đã kết hôn với Anh Thơ và có 2 cô con gái nhưng vào thời điểm 2011, chuyện tình cảm giữa Bình Minh và Thanh Thảo bất ngờ được hé lộ và làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Mối quan hệ bí mật của đôi trai tài gái sắc sau khi bị phanh phui với luồng dư luận trái chiều và liên tiếp được báo chí khai thác nhằm làm rõ "trắng đen". Tuy nhiên, dù dư luận dù có ồn ào thì những người trong cuộc vẫn chọn giải pháp im lặng trước vấn đề nhạy cảm.

kul_news_binh-minh-2.jpg

Giữa tâm điểm của dư luận, Bình Minh lên tiếng trấn an: "Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị "sốc". Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên".

Trong khi đó, Thanh Thảo chịu nhiều thiệt thòi ở thời điểm này khi bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào cuộc sống gia đình của Bình Minh. Nữ ca sĩ đã phải huỷ show, tự giam mình trong phòng và giữ im lặng giữa tâm điểm scandal.

kul_news_binh-minh-1.jpg

Scandal ầm ĩ này từng khiến hạnh phúc gia đình Bình Minh bị lung lay, đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Cặp kè Trương Quỳnh Anh, bị Tim đánh ghen?

Mới đây, loạt hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang được cư dân mạng lan truyền, gây nhiều ồn ào trên nhiều trang mạng xã hội. Trong ảnh, cả hai có những hành động, cử chỉ tình tứ được cho là vượt quá giới hạn của những người đồng nghiệp.

kul_news_1(3).jpgHình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao.

Trước đó, đã có nhiều thông tin râm ran về việc cả hai cặp kè bất chính được lan truyền, thậm chí có tin đồn cho rằng, Tim từng đánh ghen Bình Minh ở thảm đỏ liên hoan phim vì phát hiện nam diễn viên ngoại tình với Trương Quỳnh Anh cũng gây xôn xao.

Những hình ảnh tình tứ của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh vừa lộ ra mới đây có lẽ là bằng chứng khẳng định về mối quan hệ bất chính này.

kul_news_2(3).jpgkul_news_3(2).jpgkul_news_4(3).jpg

kul_news_5(3).jpg

[info_ia_new]5a23b93ca5f487454d19021d||594b837de138230baa58c43c[/info_ia_new]

Tim từng đánh Bình Minh ngay trên thảm đỏ LHP vì nghi ngoại tình với Trương Quỳnh Anh?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022