Sau khi xuất hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi với màn đối đáp, "chặt chém" Trường Giang gây sốt, cái tên Đức Phúc được nhiều khán giả yêu mến và nhắc đến vì sự ngây ngô mà rất duyên dáng, đáng yêu.

Mới đây, xuất hiện cùng với "cô giáo" Mỹ Tâm trong một đêm nhạc, nam ca sĩ tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười khoái chí vì chính sự ngây ngô của mình.

Theo đó, ngày 16/1 sắp tới sẽ là sinh nhật tròn 37 tuổi của Mỹ Tâm, Đức Phúc đã gửi lời chúc mừng sớm đến cô giáo. Dù rất chân thành nhưng lời chúc ấp úng, vòng vo khiến Mỹ Tâm như "đơ người", trong khi khán giả liên tục bật cười.

Ngoài ra, màn đối đáp lầy lội của hai cô trò cũng khiến nhiều người thích thú. Trước đó, "Họa mi tóc nâu" cũng được biết đến là một nữ ca sĩ gây hài với cách trò chuyện đáng yêu nên màn đối thoại hài hước trên sân khấu của cả hai được cư dân mạng nhận xét là "cô nào trò nấy".

kul_news_my-tam.jpgCô trò Mỹ Tâm có màn đối đáp hài hước trên sân khấu.

"Thực sự hôm nay con rất là vui vì năm ngoái con cũng có đến buổi sinh nhật, năm nay con cũng có mặt ở đây. Mọi thứ cũng rất là... tự dưng mà có ở đây. Con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khoẻ. Không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui. Con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được hết. Và đặc biệt là sức khoẻ, để đem giọng hát đến khán giả.

Còn việc lấy chồng thì con nghĩ cứ từ từ, mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến" - Đức Phúc chúc mừng sinh nhật cho Mỹ Tâm.

kul_news_my-tam-3.jpg

Chính Mỹ Tâm cũng tỏ ra bất ngờ vì cậu học trò: "Con hôm nay bị sao đấy?" "Họa mi tóc nâu" còn nhắc đến việc Đức Phúc "gây sốt" trong Ơn giời cậu đây rồi. "Ôi giời ơi, cô thấy còn kêu anh Trường Giang là mày làm cô giật mình. Nhưng vui con nhỉ, con duyên ghê đấy. Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng 2 thầy trò mình vô duyên lắm luôn. 2 thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười" - Mỹ Tâm nhận xét về học trò.

Đức Phúc không ngại đối đáp: "Vô duyên một cách tự nhiên, tự nhiên một cách có duyên".

kul_news_my-tam-2.jpg

Sau đó, Mỹ Tâm và Đức Phúc không quên gửi tặng khán giả những màn song ca ăn ý là những bản hit trong thời gian qua của hai cô trò.

Clip Mỹ Tâm lần đầu chia sẻ căn bệnh ho đến mất giọng: 'Tôi đã trải qua những ngày rất khủng khiếp'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022