Giọng Ải Giọng Ai tập 15 chào đón hai khách mời là ca sĩ Hoàng Tôn và Vicky Nhung. Theo lời mời gọi, Vicky Nhung về đội "ông chú, bà thím" Ốc Thanh Vân - Trường Giang, Hoàng Tôn về đội "sang chảnh" của Trấn Thành, Thu Trang.

kul_news_ban-binh-luan-2.jpgVicky Nhung về đội Trường Giang - Ốc Thanh Vânkul_news_ban-binh-luan-10.jpgHoàng Tôn về đội Trấn Thành, Thu Trang

Xuất hiện trong chương trình, cô gái 24 tuổi tự giới thiệu là thợ làm bánh trung thu gây ấn tượng với ban bình luận vì vẻ ngoài xinh đẹp. Trong khi Trấn Thành, Trường Giang đặt trọn niềm tin, hy vọng cô nàng hát hay thì Hoàng Tôn lại "thả thính" khi cho rằng, cô nàng rất giống với mẫu bạn gái lý tưởng của mình khiến. Nam ca sĩ liên tục khen cô nàng khi làm bánh rất nữ tính và khi lên sân khấu lại có nét cá tính.

kul_news_thi-sinh-3-1.jpgCô nàng xinh đẹp khiến Hoàng Tôn "liêu xiêu".

Đến với vòng Siêu diễn, cô nàng thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện và nhép theo ca khúc Shake the rhythm của Đông Nhi. Trấn Thành, Trường Giang nhận thấy cô nàng chưa hề nhảy hết mình, hát không hay. Ốc Thanh Vân không đồng ý, cho rằng nếu là một vũ công thật sự rất khó để gò lại, không nhảy hết mình. Còn Trấn Thành cho rằng cô nàng thuộc dạng ca sĩ nhảy đẹp.

kul_news_thi-sinh-3-2.jpgkul_news_thi-sinh-3.jpg

Khi được mời lên biểu diễn, giọng ca bí ẩn số 3 tự tin thể hiện vũ đạo cùng ca khúc Lắng nghe tim em của Đông Nhi. Cô nàng lộ diện là thợ trang điểm và đang vũ công có tên là Phương Thảo.

kul_news_thi-sinh-3-7.jpgSở hữu ngoại hình bốc lửa nhưng cất giọng ngang phè.kul_news_ban-binh-luan-11.jpgThưởng thức giọng hát của Phương Thảo, Vicky Nhung la hét vì sung sướng vì chọn đúng, trong khi Trấn Thành gục ngã vì quá "sốc".

Trường Giang nghĩ các nhạc công đã "bất cần" vì giọng hát "khủng" của cô nàng. Trấn Thành khẳng định sau khi nghe cô nàng hát, Hoàng Tôn sẽ phải "nín yêu". Tuy nhiên, nam ca sĩ lại càng thích bạn nữ hơn vì để đứng lên sân khấu hát như vậy cần rất nhiều tự tin. Phương Thảo tiết lộ đã có bạn trai khiến Hoàng Tôn chỉ còn biết cười trừ.

kul_news_ban-binh-luan-6.jpgHoàng Tôn "thả thính" thất bại khi Phương Thảo tiết lộ đã có bạn trai.

Lần đầu tiên ở 'Giọng ải giọng ai', thí sinh hotboy đẹp trai lồng lộn vẫn hát hay mê mẩn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022