Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh chụp đằng sau của Cường Đô La bên cạnh chiếc siêu xe. Điều đáng nói, đây là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang gắn thẻ "đại gia phố núi", thậm chí còn công khai để trạng thái "đang ở cùng".

Thông qua những hình ảnh này, dễ dàng nhận thấy mối quan hệ của cặp đôi ngày càng khăng khít và đã không ngại công khai tình cảm trước công chúng.

kul_news_dam-thu-trang.pngĐàm Thu Trang đăng ảnh, công khai trạng thái "đang ở cùng" với Cường Đô La

Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhiều lần đăng tải ảnh của "người tình" trên trang cá nhân, từ Facebook đến Instagram. Tuy nhiên, hầu như cả hai chưa từng gắn thẻ hay nhắc đến tên nhau.

kul_news_cuong-do-la-1.jpgĐàm Thu Trang đăng ảnh cận mặt của Cường Đô La cách đây không lâu để nói lời yêu và cảm ơn bạn trai trong ngày sinh nhật.kul_news_cuong-do-la-3.jpgCô cũng từng nhiều lần đăng ảnh phía sau của "đại gia phố núi" trước đó.kul_news_cuong-do-la-4.jpgCường Đô La cũng từng đăng ảnh chụp có mặt của bạn gái Đàm Thu Trang dù cả hai ngồi 2 xe khác nhau. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng động thái của cả hai được cho là ngầm công khai tình cảm và ngày càng khăng khít.

Đàm Thu Trang đăng ảnh cận mặt Cường Đô La, công khai nói lời yêu và cảm ơn 'người tình'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022