Những ngày gần đây, sau khi cuộc khi The Voice 2015 vừa khép lại, dư luận lại được phen xôn xao trước việc người nhà ca nương Kiều Anh lên tiếng tố ích kỷ, phân biệt đối xử và không quan tâm đến học trò. Căn nguyên của sự việc là do giọng ca đất Cảng xuất hiện với tiết mục solo trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt trong khi các huấn luyện viên khác đều tung hứng với học trò của mình.

kieu-anh-phunutoday1.jpg

Kiều Anh lần đầu trải lòng về .

Kèm theo đó, bà Văn Thùy Dương, mẹ của bạn trai ca nương Kiều Anh còn đoạn trạng thái khá dài để nói về việc top 4 của team Thu Phương không được hát Gala và có nhiều lời trách móc dành cho nữ ca sỹ đất Cảng. Khi sự việc được đẩy lên đến cao trào, Thu Phương chọn cách im lặng và muốn nghe phát biểu từ chính Kiều Anh. 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Kiều Anh lần đầu đã có những trải lòng xoay quanh việc bị "ném đá" vì... hỗn láo với Thu Phương. Chia sẻ về lý do "tố" Thu Phương "phân biệt đối xử", "Ca nương" Kiều Anh cho biết, trong các thí sinh, bạn nào đạt được đúng tiêu chuẩn mà ca sỹ Phương đề ra thì sẽ là người cuối cùng và sẽ là người làm chị Phương cảm thấy hài lòng nhất.

Kiều Anh thấy điều đó rất bình thường và cô cũng chẳng hờn trách gì điều ấy, đó là sự lựa chọn của HLV Thu Phương. Bản thân Kiều Anh cho rằng, cô cũng không nghĩ nhiều về chuyện mình có phải người chị Phương thích nhất hay không. 

Đồng thời, Kiều Anh cho rằng, suốt mấy ngày qua, cô chưa lên tiếng bất kì điều gì mà mọi người đã nói mình như vậy. Cô cảm thấy rất mệt mỏi, còn những gì mẹ của bạn trai cô nói trên là quan điểm cá nhân nên cô không thể nào can thiệp được vào, nhất là khi đó là mẹ của bạn trai cô.

Tuy nhiên, sau những ồn ào, hoang mang, Kiều Anh quyết định lên tiếng một lần duy nhất để chấm dứt những hiểu lầm. Cô cũng trả lời thắc mắc của những người theo dõi câu chuyện này một cách chính xác và chân thực nhất. Cả team và HLV Thu Phương đã trải qua thời gian nữa năm sát cánh bên nhau nên ắt hẳn mọi người đều có tình cảm. 

kieu-anh-phunutoday4.jpg

Kiều Anh trải lòng về những ồn ào quanh scandal với Thu Phương.

Trước đó, trong bức "tâm thư" khá dài của Tăng Nhật Tuệ nhằm "tố" Kiều Anh "ăn cháo đá bát", không nghĩ tới công lao của người thầy - HLV Thu Phương, "Ca nương" Kiều Anh cũng đã lên tiếng phản hồi.

Cô viết: "Anh ơi... Quả thật việc này đi quá xa rồi, và em thì đang là người khổ nhất anh Tuệ ạ. Em chưa hề lên tiếng bất kì một điều gì giờ tất cả mọi người đổ lỗi em núp bóng gia đình rồi bao nhiêu comment chửi rủa, trong khi em chỉ vừa ra Hà Nội được vài hôm, chưa có động thái bất cứ điều gì kể cả đi gặp bạn bè. Giờ mẹ bạn trai lên facebook viết status vì cô thấy bức xúc khi theo dõi qua truyền hình - thử hỏi em phải can thiệp thế nào hả anh?

Rồi mọi người suy đoán ra đủ thứ ... Nói chung em cũng ko biết giải thích thế nào vì mọi chuyện diễn ra không bắt nguồn từ phía em anh ạ, mà im lặng thì bảo là hèn không dám ra mặt? Em cũng mệt mỏi và bất lực mấy hôm nay lắm anh ạ".

Kiều Anh cho biết, sau những ồn ào, lùm xùm thì cô là người khổ tâm nhất. Nhưng cô không biết phải ứng xử ra sao, bởi sự việc không bắt nguồn từ cô. Còn nếu im lặng thì bị cho là "hèn", không dám ra mặt.

Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bế tắc. Đồng thời, Kiều Anh cũng lên tiếng cho rằng, giờ mọi người đang đổ lỗi cho cô là núp bóng gia đình, không dám ra mặt và cô cũng chẳng biết phải can thiệp làm sao khi mẹ của bạn trai lên tiếng phản hồi thay cô.

(Giải trí) - (Phunutoday) -Ca sỹ Tăng Nhật Tuệ đã chính thức lên tiếng phản hồi việc Kiều Anh ngầm ám chỉ Thu Phương phân biệt đối xử và "tố" rằng Kiều Anh "ăn cháo đá bát".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca nương Kiều Anh cảm thấy hoang mang và "bất lực" trước scandal hỗn láo với HLV Thu Phương.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022