Xuất thân là ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga… Chi Pu đã thoát ra khỏi danh xưng “hot girl” để trở thành nghệ sỹ chân chính với các hoạt động, lao động nghệ thuật nghiêm túc.

chi-pu-phunutoday1.jpg

dành cho bạn thân Gil Lê?

Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Để khán giả nhìn nhận mình đúng hơn, Chi Pu quyết định nhận dự án điện ảnh "Yêu", đóng cùng với bạn thân Gil Lê. Điều này vô tình càng khiến người hâm mộ tin rằng Chi Pu đang muốn công khai tình cảm với "người tình tin đồn" của mình.

Bởi trước đó, Gil Lê cũng đã cập nhật trạng thái của mình . Gil Lê và Chi Pu cũng đã từng vướng vào nghi án đồng giới nhưng cả hai đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân. Ngay sau khi mới đăng tải, Gil Lê nhận được rất nhiều lời bình luận cho rằng đây chỉ là do Chi Pu tự mình đăng tải thông qua trang cá nhân của Gil Lê.

Mặc dù chẳng bao giờ lên tiếng phát ngôn đến chuyện tình cảm nhưng hành động của cả hai đã ngầm chứng minh xinh đẹp này có mối quan hệ tình cảm thân thiết với Chi Pu khi họ cùng nhau du lịch nước ngoài và ngọt ngào về nhau trên trang cá nhân. 

chi-pu-phunutoday3.jpg

chi-pu-phunutoday4.jpg

Chi Pu bật khóc vì "bất lực" sau tin đồn tình cảm với Gil Lê.

Trong Yêu, Chi Pu vào vai Nhi - cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành . Dù sống thiếu tình yêu thương của bố mẹ từ nhỏ nhưng cô có trái tim biết yêu thương.

chi-pu-phunutoday5.jpg

chi-pu-phunutoday6.jpg

Chi Pu và Gil Lê tình cảm trong phim "Yêu".

Trong khi đó, Gil Lê vào vai Tú - người bạn thân thiết của Nhi. Sự thân thiết vốn có ở ngoài đời của Chi Pu – Gil Lê là một lợi thế rất lớn cho hai diễn viên trẻ khi vào vai đôi bạn trong phim Yêu. Cả hai không phải mất nhiều thời gian để làm quen với bạn diễn mà có thể tập trung cho nhân vật ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Đôi bạn thân nhiều lúc còn phải tiết chế cho nhân vật vì sợ rập khuôn mang hình ảnh của mình vào phim và làm mất đi tính cách của Nhi và Tú.

Nội dung câu chuyện xoay quanh tình bạn của Nhi và Tú. Lớn lên cùng nhau và rất thân thiết nhưng  Tú chuyển nhà đi nơi khác nên cả hai mất liên lạc. Một thời gian sau, họ gặp lại nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm thời thơ ấu. Tình bạn thắm thiết của đôi bạn cũng nhanh chóng trở về.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu chia sẻ đây là lần đầu tiên cô bật khóc vì "bất lực" sau khi không cân bằng được cuộc sống.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Chi Pu đã tỏ ra khá bất ngờ khi được đoàn làm phim bí mật tổ chức sinh nhật cho mình ngay tại trường quay.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022