hotgirl-tu-linh-phunutoday_com(2).jpg

Trên trang cá nhân Tú Linh Mu đã viết bức tâm thư trình bày về việc cô đang bị nghi là nhân vật xuất hiện trong clip nhạy cảm đang lan tràn trên mạng, cùng với đó là lời tố cướp người yêu của một cô gái trẻ có tên Pha Lê. Tú Linh cho biết cô không hề quen biết cô gái kia, còn bạn trai của cô này cũng chỉ gặp một vài lần hồi ở Anh. Chàng trai này có chuyện tình cảm trục trặc với Tú Linh và cô có cho lời khuyên từ đó tới nay hai người không hề gặp gỡ. Còn chuyện clip s.e.x, Tú Linh khẳng định nhân vật trong clip nhạy cảm đó không phải cô.

ha-anh-phunutoday1(1).jpg

Hà Anh bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân về việc những người khác biệt với số đông trong cuộc sống hay bị cô lập. Cô viết: “Người ta vẫn bảo bản chất con người vốn e sợ sự thay đổi và muốn cô lập những ai với mình. Người ta làm mọi thứ để cầu thị sự chấp nhận của số đông, để được len lỏi hoà vào nó, để được cảm thấy mình có chỗ đứng, đôi khi, có vây cánh bao bọc…” Hà Anh nhận mình là người khác biệt so với đám đông nên cô rất đồng cảm với những người là “nhân tố” đặc biệt trong cuộc sống. Cô ủng hộ những sự sáng tạo, khác lạ bởi nếu ai cũng giống như ai thì cuộc sống quá tẻ nhạt.

truongngocanh3(2).jpg

Mới đây, và Kim Lý lại tay trong tay xuất hiện tại liên hoan phim Kim Kê, Trung Quốc. Sau một thời gian dính nghi án đã chia tay khi cả hai không còn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện của làng như trước thì những cử chỉ thân mật tại liên hoan phim này khiến dư luận cho rằng phải chăng cả hai đã “gương vỡ lại lành”?

TuanHung_1(1).jpg

Sau khi ngồi vị trí ghế nóng , Tuấn Hưng chia sẻ anh đã không còn muốn ngồi ở vị trí này ở những mùa sau. Lý do được chàng Hà thành đưa ra là việc huấn luyện cho các thí sinh lấy đi của anh quá nhiều thời gian mà lẽ ra dành cho gia đình. Bên cạnh đó, anh cũng thẳng thắn cho hay khi ngồi ở vị trí này, Tuấn Hưng mới phát hiện ra chuyên môn của mình vẫn còn nhiều thiếu xót vì ca hát với anh chỉ là tay ngang. Tuấn Hưng cho hay vị trí này nên dành cho những người giỏi hơn anh.

chi-pu-phunutoday1(1).jpg

Trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải trạng thái khá dài nhằm  về những điều bản thân chưa làm được trong thời gian qua. Theo đó, hotgirl xinh đẹp này bày tỏ, cô bẩm sinh không có tài năng, và đây cũng là lần đầu nữ  phải bật khóc vì "bất lực" khi không cân bằng được cuộc sống.

1442895264-1442890198-thu-phuong-1(3).jp

Đêm gala The Voice 2015, Thu Phương xuất hiện với tiết mục đơn ca khác với các huấn luyện viên khác song ca cùng học trò. Điều này đã khiến phụ huynh của một thí sinh mà cụ thể là mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh lên tiếng tố cô ích kỉ bỏ mặc học trò của mình. Cùng với đó, bà cũng lên tiếng bác bỏ chuyện Thu Phương bỏ tiền mua bài hát cho thí sinh. Trước những thông tin này, phía Thu Phương chọn giải pháp im lặng và sẽ chỉ trả lời khi chính ca nương Kiều Anh lên tiếng.

page_fzru(1).jpg

Trong đêm gala The Voice 2015 với vai trò khách mời đặc biệt, đã làm nóng cả với tiết mục "What is love". Tuy nhiên bà mẹ một con lại vấp phải nghi vấn "ăn cắp" ý tưởng của Beyonce từ trang phục cho đến vũ đạo.  Khi trước đó, Beyonce cũng mặc bộ trang phục có thiết kế gần giống như bộ đồ của Hồ Ngọc Hà từ màu sắc đến đường viền. Các động tác vũ đạo trong bài hát của Hồ Ngọc Hà cũng lại mang dáng dấp của nữ ca sĩ này.

quynh-chi-phunutoday2(1).jpg

Mới đây, MC Quỳnh Chi có bài viết trên trang cá nhân ngụ ý cô không phải người ham vật chất. cũng chẳng muốn đòi hỏi ai tặng mình cái gì, đơn thuần chỉ vì ân nghĩa, tình cảm. Quỳnh Chi cho rằng, trước đây, Văn Chương - chồng cũ của cô cũng đã ngỏ ý muốn cô đứng tên nhà và xe sau khi ly hôn nhưng bản thân nữ MC xinh đẹp lại cho rằng, cô lấy Văn Chương vì cô yêu anh, vì cô yêu con, cô ra đi mà cầm gì theo thì chẳng khác gì được trả công, cô không làm vì nhà và xe mà cô làm vì cô dành cho chồng và con.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, MC Quỳnh Chi dường như đang muốn nối lại với chồng cũ Văn Chương sau khi ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Tú Linh đã đăng tải bài viết khá dài về việc bị tố cướp bạn trai, lộ clip sex trên trang cá nhân.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022