Thời gian gần đây, Cẩm Ly thường xuyên có những đêm nhạc cá nhân tại phòng trà mang không gian ấm cúng nhằm mục đích gặp gỡ khán giả. Những buổi biểu diễn của "chị Tư" Cẩm Ly đều thu hút lượng khán giả tham dự vô cùng đông đảo.

wmw6zojm9g1-v1bvugfela2-4pdtnvvtas3.jpg

Cẩm Ly xử lý ra sao khi được fan tặng dưa hấu trong đêm diễn? 

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đầy thú vị trong đêm nhạc của Cẩm Ly hồi đầu năm. Theo đó, khi nữ ca sĩ đang biểu diễn thì một bạn fan đã tiến lên sân khấu và gửi tặng Cẩm Ly một bó hoa, nhưng thay vì bên trong là hoa thì fan "chị Tư" lại thay thế bằng một quả dưa hấu nặng trĩu khiến khán giả có mặt không khỏi bất ngờ.

Nhận được món quà đặc biệt này từ FC, trong lúc Cẩm Ly đang suy nghĩ chưa biết nên làm gì với bó hoa dưa hấu này thì ai đó đã gợi ý cho nữ ca sĩ về việc xẻ quả dưa này ra để mọi người có mặt trong đêm nhạc cùng nhau thưởng thức. 

Sau khi đã hỏi ý kiến khán giả, Cẩm Ly nhờ ekip xẻ quả dưa hấu này ra, bày trí vào một chiếc đĩa tươm tất và mang ra sân khấu để mỗi khán giả thưởng thức một miếng "lấy thảo" như lời Cẩm Ly. 

Cẩm Ly đi diễn được fan tặng hủ tiếu, rau xà lách ngay trên sân khấu

Đây không phải là lần đầu tiên mà giọng ca Em sẽ là người ra đi được FC tặng những món quà "độc - lạ" như thế này mỗi khi đi diễn. Còn nhớ trong một đêm nhạc gần đây, một khán giả trẻ tuổi đã lên sân khấu và tặng cho Cẩm Ly bó hoa đặc biệt làm từ nhiều vắt hủ tiếu Mỹ Tho - một trong những đặc sản nổi tiếng ở quê hương Tiền Giang. Thậm chí, fan này còn cẩn thận hướng dẫn nữ ca sĩ cách bảo quản sao cho có thể sử dụng lâu nhất. Chứng kiến màn tặng quà có “1-0-2”, những người ngồi bên dưới đều không giấu được sự thích thú. 

Chưa dừng lại ở đó, một khán giả khác cũng “chơi lớn” không kém khi đầu tư hẳn một bó hoa làm từ rau để dành tặng giọng ca “Phố Hoa". Cầm trên tay món quà, Cẩm Ly hào hứng liệt kê từng loại rau mà fan đã tâm huyết chuẩn bị. Nào là xà lách, hành lá, húng lủi, tía tô, cải bó xôi… Nữ ca sĩ tiết lộ thêm rằng trước đó cô thậm chí còn được người hâm mộ gửi từ gia vị mắm, muối đến trái cây, ớt, chanh, tỏi, tiêu… Không sang chảnh hay cầu kỳ, những món quà mà Cẩm Ly nhận từ fan của mình "độc lạ" mà đầy thiết thực. 

jyy4fm7u521-krv80hwbzp2-7b64ey27l93.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022