Dư luận đang xôn xao trước thông tin bất ngờ về việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi danh hiệu đối với Lê Âu Ngân Anh. Theo đó, Ngân Anh có thể sẽ bị tước vương miện vì "không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định", cụ thể là cô từng "dao kéo" mũi, nhưng đã tháo sụn trước khi đến với cuộc thi.

Ngay sau thông tin này, công chúng bày tỏ sự hoang mang và đặt ra câu hỏi, nếu Ngân Anh bị tước vương miện là sự thật, vậy ai sẽ là người thay thế cho ngôi vị này. Nhiều người còn cho rằng, Á hậu 1 Diệu Thùy sẽ là chủ nhân mới của chiếc vương miện.

album_kulnews_dieu-thuy-3.jpgTop 3 Hoa hậu Đại dương 2017kul_news_dieu-thuy-4.jpgNếu Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện, có thể Á hậu 1 Diệu Thùy sẽ là người thay thế cho ngôi vị Hoa hậu.

Nguyễn Thị Diệu Thùy sinh năm 1997, hiện là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế - Đại học Ngoại thương TP.HCM. Cô đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Đại dương 2017. Tại cuộc thi, Diệu Thùy được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng khi hội tụ đủ: nhan sắc, sự tự tin, thần thái, học thức, ngoại ngữ. Việc cô chỉ đoạt danh hiệu Á hậu 1 từng khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

Trước vụ việc bị so sánh với Ngân Anh, Diệu Thùy khéo léo cho rằng: "Tôi không trông mong vương miện về tay mình. Với vị trí Á hậu trong kỳ thi quốc gia, tôi không ngừng rèn luyện bản thân để nếu có lời mời cho cuộc thi hoa hậu quốc tế nào đó, mình sẵn sàng tham gia và muốn quảng bá thật tốt hình ảnh của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới".

kul_news_dieu-thuy-5.jpg

kul_news_dieu-thuy-2.jpg

kul_news_dieu-thuy-1.jpgSau cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Diệu Thùy tham gia Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm 2017 tại Tam Á, Trung Quốc và giành được 2 giải phụ là "Quốc phục đẹp nhất" và "Trang phục dạ hội đẹp nhất".

Cục Nghệ thuật ra quyết định yêu cầu BTC Hoa hậu Đại dương tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022