Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp đang phải truyền nước. Kèm với hình ảnh là dòng trạng thái khiến nhiều người lo lắng: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà, cố lên!".

kul_news_ngan-anh-1.pngHình ảnh được cho là Ngân Anh đang truyền nước vì kiệt sức, suy sụp tinh thần.kul_news_ngan-anh-2.pngNgười này cũng xác nhận người nằm trên giường bệnh chính là Lê Âu Ngân Anh.

Theo đó, đại diện của Ngân Anh cũng xác nhận, cô đã phải nhập viện điều trị vì kiệt sức, suy sụp tinh thần nhưng sức khoẻ đã ổn định và về nhà để chăm sóc. Hiện tại, Hoa hậu Đại dương đã tạm gác lại mọi công việc để nghỉ ngơi, giữ gìn sức khoẻ sau những ồn ào kể từ khi đăng quang.

kul_news_ngan-anh-3.jpgNgân Anh luôn cố tỏ ra mạnh mẽ trước "bão tố" dư luận nhưng ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần và sức khoẻ của cô.

Trước đó, BTC Hoa hậu Đại dương được Cục Nghệ thuật yêu cầu thu hồi danh hiệu của Ngân Anh vì từng sửa mũi là "không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định". Theo đó, Ngân Anh cũng bày tỏ sự bất ngờ trước quyết định này.

Suốt thời gian gần 3 tháng đăng quang, Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh, áp lực từ dư luận khiến cô suy sụp tinh thần, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh trong khi chờ tước vương miện thì đi làm từ thiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022