Mới đây, chia sẻ của nhà thơ Nguyễn Phong Việt trên trang cá nhân về tình hình sức khoẻ của Mỹ Tâm khiến công chúng vô cùng bất ngờ và lo lắng.

Theo đó, anh cho biết: "Có lẽ có rất ít người biết, trong năm 2017, Tâm đã trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình. Chính xác là từ ngày 2.4.2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát, và suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7.2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị".

kul_news_my-tam.pngNhà thơ Nguyễn Phong Việt tiết lộ bệnh tình của Mỹ Tâm.

Sau thông thông về bệnh tình, fan hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho Mỹ Tâm. Tuy nhiên cách đây ít phút, Mỹ Tâm vừa đăng tải trên Fanpage chính thức chấn an khán giả: "Các bạn ơi, chuyện ho của Tâm đã xảy ra hồi tháng tư và đã giải quyết xong rồi, giờ Tâm rất khoẻ nè, các bạn đừng lo nha! Lần sau chắc giấu luôn không dám nói gì quá".

kul_news_my-tam-3.jpgkul_news_screen-shot-2018-01-12-at-10.04Mỹ Tâm cho biết, bệnh ho của cô xảy ra từ hồi tháng 4 và hiện tại đã khoẻ lại.

Trước đó, ca sĩ Trọng Tấn cũng đã có những chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của Mỹ Tâm. Theo đó anh cho biết trong một dịp biểu diễn chung, khi gặp Mỹ Tâm sau cánh gà, Trọng Tấn phát hiện giọng Mỹ Tâm có gì đó khác khác và được nữ ca sĩ chia sẻ bị ho kéo dài, đã chữa trị một thời gian nhưng tình trạng này không có dấu hiệu thuyên giảm.

Trọng Tấn cũng là người đã giới thiệu cho Mỹ Tâm một bác sĩ quen tại Hà Nội để chữa căn bệnh này và phần nào thuyên giảm.

kul_news_screen-shot-2018-01-12-at-10.05kul_news_screen-shot-2018-01-12-at-10.06Người hâm mộ hoang mang trước thông tin Mỹ Tâm bị bệnh nặng về giọng.

Sốc: Mỹ Tâm mắc bệnh về giọng tương tự như Adele, đang phải điều trị bệnh ho kéo dài

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022