Hồ Quỳnh Hương là một trong những nữ ca sĩ "gạo cội" trong làng nhạc Việt. Tuy nổi tiếng là thế nhưng ít người biết được rằng cô còn có một người chị gái xinh đẹp và hát hay không kém gì em gái.

Chị gái của Hồ Quỳnh Hương tên đầy đủ là Hồ Quỳnh Tâm. Cả Quỳnh Hương và  Quỳnh Tâm đều là  những giọng ca gặt hái được nhiều thành công trong các cuộc thi “Hoạ mi vàng” thời còn ở tuổi thiếu nhi. Tuy không có duyên với sân khấu và không nổi tiếng như em gái nhưng ca sĩ Hồ Quỳnh Tâm cũng là hạt nhân văn nghệ của tỉnh Quảng Ninh và của ngành Bưu điện. 

chi-gai-ho-quynh-huong-1.jpg

Hai chị em Hồ Quỳnh Hương - Hồ Quỳnh Tâm thời còn niên thiếu.

Untitlecd(1).jpg

Hồ Quỳnh Tâm cũng sở hữu giọng hát hay, truyền cảm không kém gì em gái.

Chị đã có trong tay bộ sưu tập hàng chục huy chương, giải thưởng ca nhạc trong các kỳ hội diễn. Trong các kỳ hội diễn công nhân lao động toàn quốc 1994, 1999 chị đều đoạt huy chương Vàng. Năm 1999, Hồ Quỳnh Tâm đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình Quảng Ninh. Ngoài ra, chị còn được nhận nhiều bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng cục Bưu điện, UBND tỉnh, Bộ Văn hoá - Thông tin v.v.. Chị đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Vùng mỏ.

Hồ Quỳnh Tâm cũng có thời gian dài làm quản lý cho chính em gái của mình. Cô từng , khi Quỳnh Hương đi theo hoạt động ca hát chuyên nghiệp, cô rất ủng hộ. Bản thân Quỳnh Tâm cũng rất muốn theo nghiệp ca hát nhưng lại "không có duyên" với sân khấu chuyên nghiệp. Được biết, Quỳnh Tâm sở hữu giọng hát trong trẻo không thua kém gì em gái. Cả hai chị em nhiều lần cùng nhau song ca trên các sân khấu lớn nhỏ. Quỳnh Tâm cũng từng tham gia chương trình Song ca cùng thần tượng 2011.

ngo-ngang-nhan-sac-cua-chi-gai-my-nhan-v

Hai chị em họ Quỳnh trên sân khấu.

Untitled.jpg

Untitledv.jpg

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng chị gái Hồ Quỳnh Hương vẫn phải khiến nhiều người ghen tị vì nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của mình.

ngo-ngang-nhan-sac-cua-chi-gai-my-nhan-v

Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng Hồ Quỳnh Tâm cũng vẫn rất nhí nhảnh

ngo-ngang-nhan-sac-cua-chi-gai-my-nhan-v

 Quỳnh Tâm đã lập gia đình và có 3 nhóc tì bụ bẫm, kháu khỉnh 

(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Hoàng Linh nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi sau 10 ngày hẹn hò
khen, hành động "lạ" để an ủi Hạ Vi(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la lần đầu hành động "lạ" sau lời khen của mẹ Hà Hồ để khiến Hạ Vi yên lòng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không nổi tiếng như anh trai nhưng Phương Trang cũng rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022