Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình bất ngờ đăng tải đoạn video phát trực tiếp nhằm giới thiệu về chuyến đi du lịch của hai vợ chồng tại Mỹ. Tuy nhiên, khi lia máy quay đến chỗ ngồi của Ngọc Lan, nam bất ngờ hé lộ "Đây là mẹ, mẹ đi máy bay 2 tiếng đuối rồi. Mẹ mệt chứ mẹ không bệnh" khiến nhiều người bất ngờ.

ngoc-lan-phunutoday1.jpg

Sự thật Ngọc Lan đã trước ngày cưới với Thanh Bình?

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và cho rằng, có lẽ Ngọc Lan đang mang bầu sau 1 tháng làm lễ ăn hỏi với Thanh Bình. Rất nhiều người đã đồn đoán rằng "" có thai là sự thật bởi từ trước đến nay, chưa bao giờ người ta thấy nam diễn viên gọi cô là "mẹ" đầy ngọt ngào đến thế. 

Chiều ngày 3/8, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình diện trang phục ton-sur-ton trắng hạnh phúc xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết, hai người đã chọn Mỹ làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ sau khi đám hỏi diễn ra. Thế nhưng, đây vẫn chỉ là những tin đồn đoán của công chúng còn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Rất có thể, đây không phải là sự thật vì Ngọc Lan vẫn đang rất bận rộn với công việc của mình.

ngoc-lan-phunutoday2.jpg

Ngọc Lan lộ vòng hai lùm xùm khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 3/8.

Thanh Bình - Ngọc Lan vừa trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 22/7 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Nam diễn viên cho biết, anh và Ngọc Lan đã dọn về sống chung. Chuyện kết hôn chỉ còn là việc bày tiệc cưới, mời họ hàng và bạn bè tới chung vui thôi nhưng cả hai vẫn chưa tính đến thời gian cụ thể vì vẫn đang lo những việc quan trọng khác. Rất nhiều người mong ngóng về một đám cưới đậm chất ngôn tình của hai diễn viên sẽ diễn ra trong thời gian tới.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng đã hành động ra sao sau khi dính nghi án có bầu với nam diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua bao sóng gió của cuộc sống , Việt Trinh nay đã tìm được chốn bình yên, an nhiên bên con trai bé nhỏ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022