Thảo Vân là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình, xinh đẹp, tài năng nhưng ít ai biết rằng Thảo Vân lại có một cuộc sống cuộc không hạnh phúc và đang phải từng ngày đối diện với căn bệnh của tuổi già – căn bệnh teo thùy não.

Là một cô gái xứ Lạng thông minh và xinh đẹp, Thảo Vân may mắn nhiều khi từ một cán bộ đoàn trở thành MC của show hài ăn khách “Gặp nhau cuối tuần”. Nhờ tham gia chương trình này, cô đã gặp và nên duyên với chàng danh hài Công Lý.

thao-van-phunutoday_vn.jpg
MC Thảo Vân ngày mới kết hôn với Công Lý.

Nhiều nguồn tin cho biết rằng trước khi đến với MC Thảo Vân, Công Lý từng kết hôn với một biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Một thời gian dài sau này, Thảo Vân vẫn bị cho là kẻ thứ ba khiến cho Công Lý bỏ vợ, nhưng cô đã mạnh mẽ vượt lên dư luận, vẫn chọn yêu một người đã có một đời vợ và con riêng.

Thảo Vân từng và nói về Công Lý với cảm xúc chân thật mà cảm động rằng Công Lý giống như cái cây có lớp vỏ xù xì, thô ráp, nhưng bên trong là tấm gỗ đẹp. Tưởng chừng như vượt bao sóng gió Thảo Vân - Công Lý sẽ gặp hạnh phúc nhưng tháng 9/2010, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi MC "Gặp nhau cuối tuần" chính thức thừa nhận đã “đường ai nấy đi” với Công Lý hơn một năm trước. 

Nói về lý do, nữ MC cho biết hai vợ chồng chia tay không phải do cô là người thứ ba: “Chuyện của chúng tôi tan vỡ là do nhiều nguyên nhân và nó liên quan đến nhiều người chứ không phải là một lý do cụ thể và cũng chỉ người trong cuộc mới hiểu được”.

MC Thảo Vân có 1 người con trai tên là Gia Bảo, tuy nhiên, nữ MC thường gọi cậu bé với cái tên đáng yêu là Tít. Bé Tít là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Thảo Vân và hài Công Lý. Sau một thời gian chung sống, cặp đôi này đã đường ai nấy đi, Thảo Vân sống một mình .

thao-van-phunutoday-450.jpg
MC Thảo Vân bị bệnh teo thùy não.

Cách đây vài năm MC Thảo Vân có tiết lộ thông tin cho mọi người về căn bệnh teo thùy não mình đang mắc phải khiến nhiều fan hâm mộ rất lo lắng. Cô cho biết bị teo thùy não là bệnh già, chị bị vào thời điểm này là sớm so với tuổi, cần phải dùng thuốc điều trị. "Bệnh teo thùy não chán thật nhưng không có gì phải loạn lên".

(Giải trí) - (Phunutoday) - "Vỡ mộng" trước cuộc hôn nhân của Đan Trường; Ngọc Lan và Thanh Bình nghỉ ở Mỹ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022