Nghệ sĩ hiện tại được xem là tên tuổi quyền lực bậc nhất trong giới showbiz Việt. Là danh hài nổi tiếng tại Việt Nam, cuộc sống riêng tư của anh luôn là đề tài khiến dư luận quan tâm. Tuy nhiên là người yêu thích cuộc sống mộc mạc, giản dị rất ít khi Hoài Linh chia sẻ về cuộc sống riêng tư trước và truyền thông.

Ai yêu mến và tìm hiểu về danh hài Hoài Linh đều biết rằng anh là một thành viên trong gia đình có 6 anh em. Ngoài Hoài Linh và cậu em út Dương Triệu Vũ khá nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật thì ít ai biết rằng cô em gái của danh hài là Phương Trang cũng từng theo nghiệp ca hát.

phuong-trang-em-gai-hoai-linh-dspl-1.jpg

Em gái Hoài Linh cũng theo nghiệp .

Phương Trang là em gái thứ của Hoài Linh và là em gái duy nhất của danh hài. Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng Hoài Linh không ủng hộ minh và chị Phương Trang theo đuổi ca hát: "Anh Linh cũng không ủng hộ chị Trang đâu. Anh gắn bó với nghề nên anh hiểu nghề bạc như thế nào," Dương Triệu Vũ cho biết.

Phương Trang sở hữu giọng hát nội lực và đầy truyền cảm tuy nhiên bởi sinh sống ở Mỹ và không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát bằng việc ra mắt sản phẩm âm nhạc và đi diễn liên tục nên khán giả Việt không phải ai cũng biết đến cô.

photo1470288378521-1470288378612.png

Phương Trang có rất nhiều đường nét giống anh trai. Tuy nhiên, nếu Hoài Linh trông gầy gò, khắc khổ thì ngược lại, em gái anh lại rất sang trọng, sắc sảo.

1385196129-hoailinh.jpg

Danh hài Hoài Linh cùng các anh chị em ruột trong gia đình.

Phương Trang cũng từng xuất hiện, biểu diễn trong liveshow của anh trai và cũng là gương mặt được yêu thích trên các sân khấu Sài Gòn và Mỹ. Phương Trang khá thân thiết với con nuôi Hoài Lâm của Hoài Linh. 

Khác với người anh giản dị của mình, Phương Trang có cuộc sống khá nhộn nhịp. Cô dành phần lớn thời gian cho những chuyến du lịch tới nhiều miền đất khác nhau để tận hưởng cuộc sống.

co-em-gai-ruot-duy-nhat-cua-danh-hai-hoa

Phương Trang từng xuất hiện trong MV ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

em-gai-hoai-linh2.jpg

1470276339-em-gai-hoai-linh--10-.jpg

Nhan sắc xinh xắn và sành điệu của em gái ruột Hoài Linh.

phuongtranghoailinh5.jpg

phuongtranghoailinh9.jpg

Phương Trang cũng rất thân thiết với Dương Triệu Vũ hay con nuôi của Hoài Linh là ca sĩ Hoài Lâm.

co-em-gai-ruot-duy-nhat-cua-danh-hai-hoa

co-em-gai-ruot-duy-nhat-cua-danh-hai-hoa

Phương Trang thường xuyên dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới và tận hưởng cuộc sống.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh chia sẻ mới đây trên Instagram khiến nhiều người thích thú.
, Angela Phương Trinh nóng bỏng khi mặc đồ "có như không"(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên... lựa chọn diện đầm xuyên thấu táo bạo khi tới tham gia sự kiện tại TP.HCM
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ dễ dàng giảm nhanh mỡ bụng một cách vô cùng hiệu quả nếu biết 3 loại thực phẩm rẻ, an toàn dưới đây
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022