Tiền đạo Errol Stevens và bà xã Ekaterina đang tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ ở quê nhà Jamaica.

s2-5229-1476091105.jpg

Vợ chồng tiền đạo Errol Stevens tình cảm trong kỳ nghỉ ở quê nhà Jamaica. Ảnh: Instagram.

V-League 2016 khép lại, Errol Stevens dành trọn thời gian ở bên cô vợ Ekaterina Jay và cậu con trai Leo. Sau khi trải qua kỳ nghỉ ở Mỹ, tiền đạo Hải Phòng đưa vợ con trở về quê nhà Jamaica tiếp tục chuỗi ngày xả hơi. Hôm 10/10, trên trang cá nhân, Stevens khoe bức ảnh ôm ấp tình tứ bà xã nóng bỏng tại một vùng biển thơ mộng.

"Mọi thứ mất đi có thể tìm lại ngoại trừ thời gian. Nếu không hành động thì những dự định mãi mãi chỉ là ước mơ", Errol Stevens viết chú thích cho bức ảnh. Cũng với bức ảnh này, bà xã của chân sút Hải Phòng viết: "Họ ghét mình ư, ai quan tâm chứ. Hãy cứ tận hưởng cuộc sống".

Vợ Stevens sinh năm 1994 tại Nga. Hai người gặp nhau năm 2009 khi tiền đạo người Jamaica có giai đoạn ngắn thi đấu tại Nga. Từ đó đến nay, cặp đôi luôn song hành cùng nhau dù Stevens liên tục phải thay đổi chỗ ở, từ Nga tới Thái Lan và Việt Nam. Đầu năm 2015, Stevens và Ekaterina tổ chức đám cưới ở quê nhà Jamaica. Vài tháng sau, vợ chồng anh chào đón sự ra đời của cậu con trai đầu lòng Leo.

Mùa giải vừa qua, Stevens cùng các đồng đội ở Hải Phòng để tuột chức vô địch V-League trong tiếc nuối khi chỉ kém Hà Nội T&T hệ số phụ là hai bàn thắng. Stevens là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của đội bóng đất cảng với 10 pha lập công.

Lan Chinh

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022