Khi lên sân khấu trao giải 'Cầu thủ trẻ xuất sắc V-League 2016' cho Văn Thanh, ông Thắng đứng hình vì HLV Calisto đã trao xong xuôi.

Vị chiến lược gia tới từ Nghệ An tỏ rõ sự không hài lòng và ra về giữa chừng. Chính sự thiếu ăn ý của ban tổ chức VPF trong việc phối cho ông Calisto và HLV Hữu Thắng lên trao giải khiến chuyện đáng tiếc xảy ra.

thang-6060-1475370302.jpg

HLV Hữu Thắng và Calisto trong phần trao giải cho Văn Thanh. Ảnh: TT.

Trong kịch bản, HLV trưởng tuyển Việt Nam cùng cựu HLV Calisto trao phần thưởng cho tiền vệ Văn Thanh (HAGL). HLV người Bồ Đào Nha được xướng tên trước và mời lên sân khấu trao giải. Do không được "nhắc" rằng còn có HLV Hữu Thắng, ông Tô "làm một mạch" trao hết hoa, bảng vị, Cup và thậm chí... ôm chúc mừng luôn Văn Thanh.

Đến khi HLV Hữu Thắng lên, không còn việc gì để làm. Đứng khựng lại mấy giây, ông Thắng chỉ còn biết bắt tay, ôm HLV Calisto, cười trừ. Văn Thanh đang là học trò của HLV họ Nguyễn trên đội tuyển Việt Nam hiện nay. Việc ban tổ chức muốn HLV Hữu Thắng và Calisto lên trao cho cầu thủ trẻ xuất sắc rất có ý nghĩa. Nhưng nếu họ lên trước kịch bản cho cả hai, không có "hạt sạn" xảy ra. 

Bỏ về giữa chừng, HLV Hữu Thắng tỏ ra không hài lòng với ban tổ chức giải. Ông nói: "Tôi thực sự đáng tiếc về chuyện xảy ra. Tôi như bị xúc phạm khi được xướng tên lên trao giải nhưng giải lại được người khác trao xong. Tôi kịp bắt tay HLV Calisto chứ không hình ảnh ấy còn sượng cỡ nào. Ban tổ chức cần có kịch bản rõ ràng chứ không thể để như vậy". Để các học trò và chính mình có thời gian dự Gala, HLV Hữu Thắng hủy buổi tập chiều của đội.

Tại Gala, VPF trao các danh hiệu trong mùa cho các tập thể cá nhân. Ngoài các giải vô địch, á quân... ban tổ chức còn trao các giải khác như ban tổ chức trận đấu tốt nhất, CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất (Than Quảng Ninh).

CLB đào tạo trẻ tốt nhất (HAGL), HLV xuất sắc (HLV Chu Đình Nghiêm), cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới (Gaston Merlo), cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (tiền vệ Vũ Văn Thanh - HAGL), bàn thắng đẹp nhất giải (Phạm Thành Lương - Hà Nội T&T), Hội CĐV hoạt động tốt nhất (Hội CĐV Thanh Hóa), trọng tài Nguyễn Ngọc Châu (Bình Dương, sinh 1979) giành danh hiệu trọng tài xuất sắc nhất, trợ lý trọng tài xuất sắc là ông Nguyễn Trường Xuân.

Trần Huỳnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022