Vào trưa nay (17/11), xuất hiện nhóm học sinh đánh nhau tại 1 quán cà phê thuộc phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Được biết, nhóm học sinh này đang học tại trường THPT N.B.K (TP. Hạ Long) và vụ việc xảy ra sau khi tan học buổi sáng.

Theo thông tin ban đầu được biết, trước khi xảy ra vụ ẩu đả đánh nhau, 2 nhóm học sinh nam có mâu thuẫn và sau khi tan học có hẹn nhau tại quán cà phê để nói chuyện. Tuy nhiên, khi gặp nhau ở trước quán cà phê, bất ngờ 1 nam sinh bị đánh hội đồng. Thấy vậy, một bạn khác vào can ngăn thì cũng bị đánh. Ngay sau đó, 2 nhóm lao vào đánh nhau.

hh-16686706672742044942705.jpg

Hai nhóm học sinh lao vào ẩu đả sau khi tan học trước một quán cafe. Ảnh: Cắt từ clip

Trong quá trình xảy ra xô xát, đánh nhau khiến một số nam sinh bị thương. Chỉ đến khi nhân viên quán cà phê cùng người dân tới can ngăn thì 2 nhóm học sinh mới dừng lại. Được biết, vụ việc được camera tại quán cà phê ghi lại.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện BGH trường N.B.K cho biết, hiện tại nhà trường đang cho nắm bắt thông tin vụ việc, đồng thời kiểm tra xem học sinh ở lớp nào tham gia vụ đánh nhau để có hình thức xử lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022