Thời tiết ngày mai thế nào?

Theo dự báo thời tiết ngày mai của Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao trong các ngày 8-13/6, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa tiếp tục có mưa dông diện rộng, cục bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Khoảng thời gian từ ngày 8/6 trở đi, mưa dông ở miền Bắc có xu hướng tăng lên cả về diện và lượng mưa cũng như thời gian xuất hiện mưa dông có thể kéo dài sang cả ngày. Thời tiết mát mẻ từ nay đến giữa tháng 6 với nhiệt độ cao nhất không quá 31-33 độ.

Cũng theo dự báo thời tiết ngày mai của cơ quan khí tượng, từ chiều tối ngày 8-10/6 ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 70-120mm/đợt, có nơi trên 180mm/đợt.

Do có mưa thời tiết các khu vực này khá mát mẻ.

Với Tây Nguyên và Nam Bộ, dự báo thời tiết ngày mai dự báo mưa dông tiếp tục xảy ra trên diện rộng. Thời gian xảy ra mưa lớn tập trung vào chiều và tối. Mưa còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tiếp theo. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

base64-16861313626441733492140.png

Theo dự báo thời tiết ngày mai, Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục đón đợt mưa dông lớn. Ảnh: T.S

Thời tiết Hà Nội ngày mai

Theo dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, thời tiết Hà Nội: Có mây, đêm nay và chiều tối mai có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 33-35 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai tại các khu vực trên cả nước

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày nắng, chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng khu Đông Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ.

Thời tiết từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mai khu vực Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ.

Thời tiết từ Đà Nẵng – Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên: Nhiều mây, đêm nay và chiều mai có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ: Nhiều mây, đêm nay và chiều mai có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022