Tối 6/6, trong super livestream của mình, Võ Hà Linh bất ngờ nói về chuyện so sánh giữa các phiên live với nhau. Cô cho biết mình mong không bị so sánh với ai vì quan điểm "vượt qua chính mình mới là thành công lớn nhất".

Đặc biệt Võ Hà Linh còn nhắc đến "có người live đến khản giọng, có người live đến 48 tiếng nhưng không đạt target". Dù chính chủ không gọi thẳng tên ai nhưng từ những chi tiết này, nhiều người cho rằng cô đang nhắc đến nhà Quyền Leo Daily.

Hà Linh cũng khẳng định mình không giả tạo mà rất ngưỡng mộ những người này.

vo-ha-linh-1.jpgVõ Hà Linh

"Mình mong rằng phiên live của mình sẽ không bị đem ra so sánh với bất kỳ ai và mang ra làm thước đo cho sự thành công. Vì sự thành công của mỗi người là khác nhau và vượt qua chính mình mới là thành công lớn nhất.

Mình thấy rằng có một số người đã live đến khản cả tiếng, có người đã live đến bây giờ là 38 tiếng rồi nhưng cái target không phải quan trọng mà quan trọng là đã nỗ lực hết sức mình.

Mình không giả tạo nha mọi người, mình đang nói là mình khâm phục những bạn đó. Tất cả KOL và KOC đều hướng đến quyền lợi của khách hàng chứ mình cũng không muốn sau phiên live này mọi người đặt lên so sánh.

Mình đạt được hôm nay là nhờ sự yêu quý của mọi người chứ không năng lực bản thân thì mình không đánh giá cao", nguyên văn chia sẻ của Hà Linh.

Được biết phiên live của Quyền Leo Daily bắt đầu từ 10h sáng ngày 5/6 và đến 22h30 ngày 6/6 vẫn đang live. Cập nhật đến 20h tối 6/6 - tức là sau 34 tiếng đồng hồ livestream, Quyền Leo cho biết mình đã bán được 232k đơn hàng, doanh thu gần 76 tỷ đồng.

Ban đầu cặp đôi quyết định dừng lúc 20h để tổ chức minigame nhưng sau đó lỗi hệ thống chưa chọn được người may mắn tặng ô tô nên đã quay lại livestream.

vo-ha-linh-2.jpgKênh Quyền Leo Daily vẫn đang live sau 36 tiếng

Về phần Hà Linh, cô nàng mới live từ 20h tối 6/6 và chỉ 1,5 tiếng sau đó đã đạt 90% target. Ở thời điểm đỉnh điểm, phiên live của Hà Linh đạt 316k mắt xem.

Tuy nhiên phiên live cũng gặp những trục trặc như địa điểm live mất điện, lỗi giỏ hàng,... khiến "chiến thần" cáu gắt với ekip. Sau đó cô cũng công khai xin lỗi người xem vì thái độ chưa được tốt.

vo-ha-linh-p.jpg?width=150Yolo
Đẳng cấp Võ Hà Linh: Lượng xem gấp 3 lần phiên live 100 tỷ của Quyền Leo Daily, bán 5.000 hộp phấn trong 1 phút

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022