Một trong những thông tin hot nhất gần 1 ngày trở lại đây chính là chuyện Ngân Sát Thủ và ViruSs chia tay. Nữ streamer chia sẻ chuyện tình của họ kết thúc bằng câu nói: "Chúng mình dừng lại nha em" đến từ bạn trai.

Được biết, cặp đôi chia tay được khoảng nửa tháng và đến thời điểm hiện tại, khi tâm trạng ổn định, người trong cuộc mới chính thức tuyên bố với mọi người.

ngan-sat-thu-viruss-chia-tay.jpg

Mới đây, ViruSs đã có chia sẻ dài trong group cộng đồng fan về chuyện chia tay bạn gái xinh đẹp sau hơn 5 năm hẹn hò.

Mở đầu bài đăng, anh cho biết định giữ im lặng bởi tình cảm là chuyện riêng của 2 người. Tuy nhiên, vì không muốn mọi người đoán già đoán non lý do chia tay nên anh đã quyết định lên tiếng.

9X viết: "Tớ là người như thế nào? Mọi người cũng biết và tự đưa ra đánh giá từ bản thân mỗi người. Tớ là người cư xử như thế nào trong chuyện tình yêu. Mọi người chắc cũng tự đưa ra đánh giá được. Tớ tốt hay tệ, đẹp hay xấu? Mỗi người sẽ có một nhận định riêng nữa".

ngan-sat-thu-viruss-chia-tay-1.jpgAnh chàng dành cho bạn gái cũ những lời khen có cánh.

Về bạn gái cũ, anh dành cho Ngân Sát Thủ những lời khen có cánh: "Đối với tớ Ngân vẫn là người tuyệt vời, giỏi và tốt bụng. Mọi người biết đấy, chuyện tình cảm mà, chúng ta chẳng thể nói trước được điều gì trong tương lai cả.

Chuyện tớ và Ngân dừng là điều cả 2 không hề muốn, cả 2 đều nhận được những tình cảm chân thành nhất, hết mình nhất và đẹp nhất trong quãng thời gian yêu nhau. Bọn tớ cũng đã gặp, nói chuyện và trao đổi thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra quyết định".

ngan-sat-thu-viruss-chia-tay-2.jpg

Mặc dù chia tay, ViruSs khẳng định vẫn sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn gái với tư cách bạn bè. 

Trước bình luận trái chiều về nguyên nhân chia tay, nam streamer khẳng định: "Mình nên là người đáng bị chỉ trích nhiều hơn, tập trung nhiều hơn, đáng trách nhiều hơn".

ngan-sat-thu-viruss-chia-tay-1.jpg?width=150Yolo
Trước khi chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs từng nhận mình lăng nhăng, gia trưởng

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022