Ca sĩ Thu Phương là một trong những giọng ca vàng gạo cội của dòng nhạc nhẹ tại Việt Nam vào thập niên 1990. Tên tuổi của cô gắn liền với hàng loạt tình khúc nổi tiếng như: Hà Nội 12 mùa hoa, Mùa yêu đầu, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa,...

Bên cạnh những giải thưởng âm nhạc cùng kỹ năng thanh nhạc đỉnh cao, Thu Phương còn từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc nổi tiếng với vai trò là huấn luyện viên. Đối với Thu Phương, ca hát là sự chia sẻ từ những gì tự nhiên và sâu thẳm nhất, giá trị cảm xúc sẽ dễ dàng chạm đến khán giả hơn là phô diễn kỹ thuật choáng ngợp.

Đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, giọng ca bản hit "Chưa bao giờ" hứa hẹn sẽ một lần nữa làm sống dậy trong lòng khán giả những thanh âm ngọt ngào bất hủ ngày xưa. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cũng hy vọng bản thân có thể tiếp tục khoác lên mình làn gió mới cùng những bài nhạc, giai điệu tươi trẻ và gần gũi hơn với khán giả trẻ tuổi.

Chị Đẹp Thu Phương với hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, đạt được hàng loạt thành tựu âm nhạc ấn tượng sẽ "đạp gió rẽ sóng" cùng tinh thần "chân thành, hết mình và vô tư".

dem-viet-nam-7-thu-phuong-1693284560267699937060.jpg

Tham gia chương trình với mong muốn gặp gỡ và trò chuyện cùng những người đồng nghiệp khác, sự xuất hiện của chị Thu Phương tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023 được lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023. Mời quý vị chú ý theo dõi!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022