Liên quan đến vụ việc TikToker Nờ Ô Nô (tên thật Phạm Đức Tuấn), biệt danh Tuấn Brice, đến từ Kiên Giang có những phát ngôn gây tranh cãi khi đi làm từ thiện, mới đây vụ việc có thêm diễn biến mới.

Theo đó, trả lời với Vietnamnet, đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, những phản ánh về TikToker Nờ Ô Nô hiện đơn vị này đã ghi nhận và đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, với TikTok, đại diện mạng xã hội này cho biết, đã nắm được thông tin và đang xem xét các report (báo cáo) của cộng đồng về vụ việc của Nờ Ô Nô.

thu-minh-2.jpg

Trước đó, chàng trai này đã quay clip đi làm từ thiện. Gặp một cụ già đang ngồi ở bến xe buýt, thay vì chào hỏi lễ phép, Tiktoker lại sỗ sàng: "Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”. 

Lúc này, Nờ Ô Nô cho hay sẽ mời một món ăn mà cụ già không đủ tiền mua. Sau một hồi cân nhắc cụ già cho hay chưa nghĩ ra được món gì bởi bản thân đã ăn nhiều rồi.

no-o-no-2.jpeg

Nhận được câu trả lời như vậy, Tiktoker đáp sốc: "Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn. Giờ hỏi lại có ăn hay không, phở rẻ vậy mà không có tiền mua ăn nữa…".

“Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư vi cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở.

Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu”, thêm phát ngôn gây tranh cãi của người này.

no-o-no-1.jpeg

Ngay khi xuất hiện, video lập tức vấp phải vô số ý kiến chỉ trích. Đa phần chê trách cách ứng xử như vậy là không lịch sự, đặc biệt là khi anh đang trò chuyện với người lớn tuổi.

Nhận về vô số ý kiến tiêu cực, chàng trai này lập tức lên tiếng. Anh cho hay: "Tất cả video từ thiện đều được làm từ tâm của tôi. Trước khi quay, tôi đều xin phép những người được quay.

no-o-no-1.jpg

Nội dung từ thiện của tôi được chủ đích làm theo hướng vui tươi nhưng nhiều người nói thì tôi cũng phải xem lại bản thân. Tôi thành thật xin lỗi nếu video gây khó chịu cho các bạn”.

Dù lên tiếng hối lỗi nhưng sau đó anh lại có những phát ngôn rất thách thức: "Không bao giờ tẩy chay được tôi" hay "Cuộc sống tôi - tôi sống, cuộc sống các bạn - các bạn sống. Một người làm còn hơn không làm".

no-o-no.jpg?width=150Yolo
TikToker Nờ Ô Nô đang nổi đình đám với loạt phát ngôn sốc là ai?

Sam (T/h) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022