Sau gần 2 năm công khai mối quan hệ, cặp đôi Vũ Hoàng Yến và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã chính thức đánh dấu bước ngoặt mới trong chuyện tình cảm. Tối ngày 20/10, Nguyễn Văn Tùng quyết định cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu từ cô nàng xinh đẹp.

"Cô ấy đã nói đồng ý, chắc chắn là như vậy rồi", tiền đạo Nguyễn Văn Tùng khoe tấm ảnh cầu hôn bạn gái trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy hạnh phúc. Tin vui này nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội, nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

tdf.jpgCầu hôn thành công chính là bước tiến mới trong cuộc sống cá nhân của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng. (Ảnh: FBNV).

Bạn gái của Văn Tùng, Vũ Hoàng Yến, sinh năm 2002, tuy không phải là hot girl hay người nổi tiếng trong giới nghệ thuật, nhưng vẫn được biết đến nhiều với vai trò người yêu của tiền đạo trẻ. Hoàng Yến vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng chưa lâu. Hiện nay, Hoàng Yến vừa có công việc tại một ngân hàng lớn.

tdf1.pngVũ Hoàng Yến không hoạt động trong giới nghệ thuật. (Ảnh: FBNV).

Trong khi đó, Nguyễn Văn Tùng là tuyển thủ Việt Nam. Anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia dưới thời HLV Troussier và ông Kim Sang-sik. Tuy nhiên, đây là giai đoạn mà cầu thủ quê Hà Nội gặp nhiều khó khăn. Anh không được thi đấu nhiều ở cấp câu lạc bộ và vừa vắng mặt ở đợt tập trung gần nhất của đội tuyển Việt Nam.

Tại SEA Games 32, Văn Tùng là tiền đạo quan trọng nhất của U22 Việt Nam. Anh sắm vai trò chủ công, liên tiếp ghi bàn nhưng không thể giúp đội bóng đi đến trận chung kết. Ở vòng chung kết U23 châu Á 2024, Văn Tùng và Nguyên Hoàng là cặp tiền đạo của HLV Hoàng Anh Tuấn.

van-tung.jpg?width=150Yolo
Bạn gái tiết lộ tính cách thật tiền đạo U22 Việt Nam Nguyễn Văn Tùng

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022