Ngày 13/6, báo giới Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nam ca sĩ 30 tuổi Park Yoo Chun bị một nhân viên phục vụ tại quán bar tố cáo lạm dụng tình dục của cô vào ngày 4/6. Thậm chí, cô gái này còn mang chứng cứ tới là trang phục và đồ lót mà cô đã mặc trong ngày xảy ra vụ việc trên cho cảnh sát.

them-mot-nan-nhan-nu-to-park-yoo-chun-xa

Park Yoo Chun tiếp tục bị một cô gái nữa tố xâm hại tình dục vào tháng 12/2015.

Tuy nhiên, vào ngày 16/6, cô gái đột ngột tuyên bố rút đơn kiện Park Yoo Chun mặc dù phía cảnh sát khẳng định, họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra vụ việc. Cũng trong ngày hôm qua 16/6, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin về việc một phụ nữ từng đệ đơn kiện nam diễn viên kiêm ca sĩ xứ Hàn vì tội lạm dụng tình dục vào tháng 12/2015.

Nạn nhân cho hay: “Park Yoo Chun đã yêu cầu tôi vào trong phòng vệ sinh để nói chuyện vì anh ấy không nghe thấy tôi nói gì. Sau đó, anh ấy bắt đầu xâm hại tôi. Tôi nói với anh ấy rằng, chuyện này là không đúng và tôi muốn ra ngoài nhưng anh ấy giữ chặt cổ tay tôi và chặn lối ra của tôi”.

Ngoài ra, cô gái này cũng kể rằng, lý do khiến cô thông báo với cảnh sát muộn là vì quáz sợ hãi và đã tới sở cảnh sát nhưng không biết nói gì. Người này cho hay, cô quyết định lên tiếng sau khi đọc được bài báo nói về vụ việc giữa Park Yoo Chun và cô Lee. Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra những thông tin mà cô Lee cung cấp dù cô gái này đã rút đơn kiện.

Công ty quản lý của Park Yoo Chun - C-Jes Entertainment đã lên tiếng giải thích: “Chúng tôi đang kiểm tra thông tin” sau khi nhận được tin có thêm một cô gái làm việc tại quán bar giải trí tố nam diễn viên 30 tuổi xâm hại tình dục.

Hiện tại, Park Yoo Chun đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và tạm nghỉ hoạt động trong làng giải trí 2 năm.

Vy Vy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022