Harry Lu vừa hoàn thành vai nam chính trong phim ngắn Tôi là Lụa của đạo diễn Lương Nguyễn. Trong phim, anh vào vai một ngôi sao thần tượng hàng đầu châu Á, vô tình vướng vào câu chuyện tình rắc rối với một thiếu nữ có ngoại hinh xấu xí. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm tạm dừng công việc vì tai nạn giao thông. 

Bạn diễn của Harry Lu trong phim là Midu. Đây là lần hợp tác thứ 2 của cặp đôi sau phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu. Trong Tôi là lụa, cả hai có cảnh hẹn hò tình tứ bên sông Sài Gòn. Harry cho biết cảm thấy áp lực khi thực hiện những cảm tình cảm, đặc biệt là hôn môi Midu.

4midu470151534312504.jpg
Harry Lu áp lực khi hôn Midu. 

Vào tháng 2/2017, Hary Lu găp tai nạn nghiêm trọng khiến toàn bộ gương mặt biến dạng. Anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí đã khiến Harry Lu buộc phải tạm dừng công việc suốt hơn một qua.

Nam diễn viên sinh năm 1990 được gia đình đưa về Đài Loan để phẫu thuật chỉnh hình gương mặt. Harry Lu đã trải qua 20 cuộc phẫu thuật phức tạp mới có được gương mặt hài hòa trở lại. Dù phẫu thuật thành công nhưng gương mặt anh hiện tại cũng hoàn toàn khác so với trước đây. 

Anh thừa nhận từng bị áp lực tâm lý khủng khiếp khi nghe những bình luận, soi mói của khán giả về gương mặt mới của mình. Có thời gian anh còn không dám gặp quản lý, người thân. "Bây giờ gương mặt của tôi đã hoàn thiện gần 90% và tôi hài lòng với vẻ ngoài hiện tại", anh nói.

5midu541271534312504.jpg
Midu và Harry Lu có nhiều cảnh tình cảm trong phim.

Trong thời gian khủng hoảng đó, Midu là một trong số ít đồng nghiệp chia sẻ và động viên Harry Lu trở lại. Trước đó, cặp đôi còn vướng tin đồn phim giả tình thật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022