Chia tay beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo, thời gian qua Phan Thành liên tục gây chú ý với những chia sẻ đầy tâm trạng. Khi than thở 30 tuổi còn ế, lúc triết lý sâu sắc về giá trị đích thực của hạnh phúc, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ Midu.

Sau tất cả những cuộc tình tan vỡ, chạm ngưỡng tuổi 30, thiếu gia Sài thành ước mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Ngoài lên chùa cầu mong sớm lấy được vợ, Phan Thành cũng đưa ra những tiêu chí "kén" dâu cho dòng họ Phan. Điều anh cần ở người vợ tương lai chẳng phải gì cao sang mà chỉ đơn giản là sự tin tưởng, thấu hiểu và bao dung.

phan-thanh-01.jpg

Bên cạnh đó, con trai đại gia Phan Quang Chất cũng bày tỏ sự lo ngại khi lấy một người vợ thông minh, sắc sảo. "Lấy vợ khôn cũng tuyệt vời đấy nhưng đến lúc vợ nó nổi khôn lên thì thằng đầu tiên nó xơi là mình", Phan Thành thẳng thắn chia sẻ. 

Cách đây vài giờ, thiếu gia đình đám Sài thành tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ câu thoại: "Cậu biết tớ yêu cậu, nên cậu muốn làm gì cũng được phải không?" trong bộ phim Thái Lan đang gây bão giới trẻ Friend Zone - Yêu nhầm bạn thân

phan-thanh-02.jpg

Ngay sau khi đăng tải, trạng thái của Phan Thành khiến dân tình phải đặt nhiều dấu hỏi. Người cho rằng, anh cũng là một fan của bộ phim. Số khác lại nghĩ, chàng thiếu gia mượn phim để bộc lộ tâm trạng nhớ nhung người cũ hay đang yêu thầm một cô gái nào đó.

Sự thật thế nào thì chỉ có Phan Thành là người hiểu rõ. Nhưng dù sao, sau nhiều sóng gió tình trường, người yêu mến vẫn mong muốn bạn trai cũ Midu sớm tìm được một nửa hạnh phúc của mình.

midu-1.jpg?width=150Yolo
Giữa tâm điểm Phan Thành chia sẻ muốn kết hôn, Midu lại có phản ứng lạ khiến fans chả biết đâu mà lần
phan-thanh.gif?width=150Yolo
Trổ tài làm ông bố bỉm sữa, thiếu gia Phan Thành nhận được lời động viên bất ngờ từ Minh Nhựa
phan-thanh-ok.jpg?width=150Yolo
Đường tình 2 đại thiếu gia đình đám: Phan Thành thay người yêu như thay áo chẳng bằng Minh Nhựa tự tử vì tình

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022