Titans là loạt phim truyền hình mới do DC Comics sản xuất, xoay quanh nhóm nhân vật Teen Titans quen thuộc. Gần đây, những tấm ảnh hậu trường cho thấy tạo hình của nhân vật Starfire do Anna Diop thủ vai quá khác xa với nguyên tác. Hàng loạt bình luận khiếm nhã của người hâm mộ nhắm vào màu da của nữ diễn viên đã khiến cô tực giận phản pháo.

dagtw3qwkaauw9d-15236111186891620862891.jpg

Bức ảnh hậu trường phim "Titans" khiến dân tình dậy sóng

Anna Diop bày tỏ sự thất vọng trên trang Instagram cá nhân. Theo cô, diện mạo của Starfire trong tấm ảnh hậu trường khác xa với những gì sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ vì được chụp lén "dưới cái lạnh 15 độ F (khoảng -10 độ C)", nó cũng chẳng thể hiện nổ lực của loạt phim Titans khi đưa những nhân vật truyện tranh quen thuộc bước ra đời thực.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt mà nữ diễn viên đề cập chính là những bình luận ác ý nhắm vào màu da của cô. Anna Diop cho hay cô "tuyệt đối không để tâm" những lời nhận xét này nhưng không phải ai cũng đáng được tha thứ.

anna-diop-is-starfire-in-teen-titans-live-action-tv-show-1523611118687621276857.jpg

Những bình luận ác ý nhắm vào màu da của Anna Diop so với nguyên tác truyện tranh

"Những nhận xét độc ác mang tính phân biệt chủng tộc hay xúc phạm sẽ chẳng làm hại được ai khi vụ bắt nạt kết thúc. Và bởi vì tôi biết điều này nên tôi không hề xấu hổ :). Nhưng đối với bất cứ ai ở ngoài kia có thể không biết thì tôi ở đây để nhắc nhở bạn rằng bất cứ điều gì xấu xí và tiêu cực mà người ta nói về bạn luôn luôn là một sự phản chiếu về chính bọn chúng. Những câu nói ấy KHÔNG định nghĩa con người bạn, và nó chắc chắn KHÔNG làm bạn ít hoàn hảo hơn. Hãy tự tin! Và xinh đẹp!"

Đây là một lời phản pháo hoàn hảo cho những lời bình luận "khó có thể chấp nhận được" từ một bộ phận fan cuồng. Dĩ nhiên, những tấm ảnh hậu trường và lên màn ảnh luôn có sự khác biệt không hề nhỏ. Mặc dù Anna Diop có thừa nhận vẻ ngoài của Starfire khi ấy có hơi "cẩu thả" nhưng những ý kiến thù địch nhắm vào màu da của cô vẫn quá sức vô lý.

untitled-15236115823271234461146.png

Lời phản pháo của Anna Diop trên trang Instagram cá nhân

Trong nguyên tác truyện tranh, Starfire, còn gọi là Công chúa Koriand'r, đến từ hành tinh Tamaran với làn da màu cam và mái tóc đỏ rực rỡ. Sẽ chẳng có nữ diễn viên nào có ngoại hình giống hệt như thế dù thuộc chủng tộc nào đi chăng nữa.

Ngoài ra, Diop còn ngụ ý rằng sẽ có nhiều bí ẩn chưa được tiết lộ về Starfire trong Titans. Cô từng nói nhân vật này sẽ đòi hỏi hiệu ứng kỹ xảo vô cùng lớn. Do đó tấm ảnh hậu trường chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì chúng ta được chứng kiến trên màn ảnh rộng. Dĩ nhiên, người xem có quyền thất vọng vì tạo hình của nhân vật không giống với nguyên tác nhưng những ý kiến chỉ trích màu da của diễn viên thì hoàn toàn không thể chấp nhận được.

titans-robin-first-look-1523611633227274821678.jpg

Tạo hình Robin của Brenton Thwaites trước đó từng được ca ngợi hết lời

Titans sẽ xoay quanh nhóm siêu anh hùng gồm Starfire (Anna Diop), Robin (Brenton Thwaites), Raven (Teagan Croft) và Beast Boy (Ryan Potter). Phim dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022