2-1674621119240.jpg

Người mẫu Jeremy Ruehlemann đột ngột qua đời ở tuổi 27 (Ảnh: Daily Mail).

Thông tin này đã được một số bạn bè và đồng nghiệp của người mẫu Jeremy Ruehlemann chia sẻ từ cuối tuần qua, dù vậy, phải tới đầu tuần này, gia đình của Jeremy mới chính thức xác nhận thông tin. Hiện tại, hoạt động khám nghiệm vẫn đang được nhà chức trách tiến hành, nguyên nhân chính xác dẫn tới sự ra đi đột ngột của Jeremy vẫn chưa được đưa ra.

Jeremy Ruehlemann đã tham gia trình diễn trong nhiều show thời trang đình đám, anh cũng từng chụp hình cho những tờ tạp chí danh tiếng.

Cha của nam người mẫu - ông Achim Ruehlemann đã thẳng thắn chia sẻ với giới truyền thông rằng con trai ông có thể đã qua đời vì bị sốc thuốc. Jeremy được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh tại nhà của một người bạn ở Manhattan, New York, Mỹ.

Jeremy từng học chuyên ngành tâm lý học tại trường Đại học, dù vậy, anh bỏ học giữa chừng để theo đuổi sự nghiệp người mẫu (Ảnh: Daily Mail).

Cha của nam người mẫu - ông Achim Ruehlemann (phải) đã thẳng thắn chia sẻ với giới truyền thông rằng con trai ông có thể đã qua đời vì bị sốc thuốc (Ảnh: Daily Mail).

Ông Achim vốn biết con mình đã phải chiến đấu với chứng nghiện thuốc giảm đau trong nhiều năm nay, đã có giai đoạn, Jeremy phải vào trung tâm cai nghiện: "Con trai tôi đã từng tìm tới trung tâm cai nghiện để có thể từ bỏ việc bị phụ thuộc vào các loại thuốc, nhưng con đã không thành công trong nỗ lực ấy.

Hiện tại, tôi vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn về những chuyện đã xảy ra với con mình, bởi gia đình chúng tôi vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm từ nhà chức trách. Sự việc này là một bi kịch đối với gia đình chúng tôi. Chúng tôi biết rõ rằng Jeremy vẫn yêu cuộc sống này, những gì xảy ra chỉ là một đột biến bi kịch. Dù con có một số vấn đề nhưng con vẫn luôn vui vẻ, yêu đời, nỗ lực sống tích cực".

Người mẫu Jeremy Ruehlemann sống với mẹ ruột tại New York. Nghề tay trái của anh là làm người pha chế đồ uống tại một nhà hàng. Jeremy thường lưu lại nhà của mẹ ruột, một số người thân và bạn bè tại New York vì anh chưa có nhà riêng.

Jeremy từng học chuyên ngành tâm lý học tại trường Đại học, dù vậy, anh bỏ học giữa chừng để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Lúc sinh thời, Jeremy vẫn thường dành thời gian làm tình nguyện viên tư vấn tâm lý tại một tổ chức từ thiện ở New York. Anh thường trò chuyện, tư vấn để giúp đỡ những người đang trải qua khó khăn tâm lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022