michael-1486806507622-199bb.jpg

Michael Bublé - I believe in you

Tháng 11 năm ngoái, nam ca sĩ nổi tiếng đã buồn bã thông báo chuyện cậu con trai đầu của anh, bé Noah, mắc bệnh ung thư khi mới 3 tuổi. Đồng thời, giọng ca 41 tuổi cũng chia sẻ anh sẽ nghỉ ca hát một thời gian để tập trung thời gian ở bên con và cùng chiến đấu với bệnh ung thư.

michael-buble-6-1486805500181.jpg

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Michael Bublé

Sự kiên trì và tình cảm của gia đình Michael đã được đền đáp khi tình trạng sức khoẻ của cậu bé Noah ngày càng được cải thiện. Tuần trước, Michael vui vẻ thông báo, con trai anh đang điều trị rất khả quan với căn bệnh ung thư gan. Đồng thời, tuần trước, Michael cũng trình làng ca khúc mới mang tên “I Believe In You" (Anh tin em) và được người hâm mộ ủng hộ.

Ngôi sao 41 tuổi người Canada đã gửi gắm một thông điệp đẹp tới cậu con trai đáng yêu và những người anh yêu mến trong clip mới. Nhiều khán giả của Michael thừa nhận, họ không cầm được nước mắt khi xem clip tuyệt đẹp với câu chuyện tình yêu cảm động về một cặp tình nhân từ khi còn nhỏ tới khi trưởng thành và già đi.

michael-buble-3-1486805500178.jpg

Hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào trong clip "I Believe In You" của Michael Bublé

Clip mở đầu với hình ảnh một cậu bé được fan nhận xét là khá giống cậu con trai Noah của Michael và một cô bé gặp nhau tại một khu vườn. Câu chuyện tình yêu của hai người phát triển khi cậu bé tặng cho cô bạn gái nhỏ một bó hoa dại và clip kéo người xem theo đuổi hình ảnh đôi tình nhân trẻ nắm tay nhau và ở bên nhau thật hạnh phúc.

Cả clip là một câu chuyện gần gũi và đời thường về cặp tình nhân trẻ tới khi họ kết hôn rồi sinh hai đứa con. Clip kết thúc với hình ảnh một cặp tình nhân già ngồi bên nhau và người chồng vẫn không quên tặng cho người phụ nữ của đời mình một món quà. Khi mở hộp quà, người vợ nghẹn ngào khi nhìn thấy một bó hoa đã chết nhưng giống hệt bó hoa mà chồng cô đã dành tặng cô khi hai người còn nhỏ. Ca từ đẹp và ngọt ngào của “I Believe In You" cũng khiến fan cảm động.

michael-buble-7-1486805500183.jpg

Tình trạng sức khoẻ của bé Noah - con trai Michael Bublé có tiển triển tốt sau một thời gian điều trị bệnh.

Fan đã gửi lời chúc mừng sự quay trở lại của Michael và không quên gửi lời chúc sức khoẻ tới cậu con trai 3 tuổi đang chiến đấu với bệnh ung thư của anh. “Chúng tôi yêu thích ca khúc của anh và cả clip ca nhạ này. Chúc phúc cho gia đình anh", một fan viết. Một người khác viết “âm nhạc của Michael luôn mang lại nguồn cảm hứng lớn. Noah là một cậu bé dũng cảm và tôi mừng khi chúng ta có thể ở bên nhau để ủng hộ gia đình họ".

Michael quyết định quay trở lại khi vợ anh, nữ diễn viên Luisana Lopilato xác nhận thông tin, cậu con trai của họ đang có phản ứng tích cực với quá trình điều trị. Còn chị gái của Luisana thì hạnh phúc thông báo, cậu bé đã được chữa khỏi bệnh ung thư.

michael-buble-2-1486805500176.jpg

Hình ảnh đẹp và tình cảm của Michael Bublé và con trai Noah

michael-buble-1-1486805500174.jpg

Michael và vợ tràn đầy hi vọng về tình trạng điều trị của bé Noah.

Mi VânTheo News

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022