Trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong lễ vu quy sáng 28/10 tại nhà riêng ở Hà Nội. Cô diện áo dài lụa thêu hoa sen tự thiết kế, kết hợp với trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp truyền thống.

zqc.jpgMC Quỳnh Chi dịu dàng xinh đẹp trong ngày trọng đại.

Không gian cưới của MC Quỳnh Chi được trang trí bằng hoa tươi với tông màu xanh và trắng chủ đạo. Trong giây phút trọng đại, cô e ấp bên chồng. Sau lễ vu quy truyền thống, tiệc cưới của Quỳnh Chi và chú rể Quang Duy sẽ diễn ra tối cùng ngày tại Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 26/10, cô đã đăng ảnh thử váy cưới cúp ngực và chia sẻ: "Trước giờ G", nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

MC Đặng Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và từng dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như Bản tin thể thao 24/7 và Thần tượng Bolero. Cô cũng đã lọt vào top 5 MC ấn tượng nhất VTV năm 2015. Gần đây, Quỳnh Chi đã chuyển hướng sang thiết kế thời trang.

zqc1.jpgQuỳnh Chi trước giờ G.

Quỳnh Chi từng trải qua nhiều sóng gió và tin đồn trong chuyện tình cảm. Cô cho biết đã quen Quang Duy từ lâu nhưng hiếm khi công khai về anh trên mạng xã hội để tôn trọng sự riêng tư của chồng.

Hồi tháng 6, Quỳnh Chi đăng ảnh được cầu hôn, nhận nhiều lời chúc phúc. Gần ngày cưới, cô mạnh dạn chia sẻ hình ảnh về người bạn đời. Quang Duy là người tinh tế, ấm áp, luôn lắng nghe và giúp cô hàn gắn những tổn thương.

zqc2.jpgNữ MC nhận lời cầu hôn hồi tháng 6/2024.

"Tình yêu là thỉnh thoảng đi hẹn hò, đi uống cà phê, đi bộ hoặc đi du lịch. Không thì tôi ở nhà 24/24 nấu ăn, làm việc và trang trí nhà cửa. Hoá ra để có hạnh phúc chỉ cần làm những điều này", MC Quỳnh Chi chia sẻ niềm hạnh phúc bên bến đỗ cuộc đời.

mc-quynh-chi.jpg?width=150Yolo
MC Quỳnh Chi mặc váy cưới cúp ngực

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022