Mới đây trên Fanpage, Lộc Fuho đăng tải video cùng vợ đi du lịch Sa Pa và ghé thăm nhà hàng ăn uống chuyên đặc sản Sa Pa của một người bạn.

Đi ăn ở nhà hàng sang trọng, Lộc Fuho mặc sơ mi trắng với quần đen nhưng đi đôi dép tông đơn giản, bà xã Kim Thủy cũng mặc váy màu trắng đen.

l2.jpg

Trong video, nam YouTuber giới thiệu đây là nhà hàng 100 tỷ, "chủ cửa hàng giàu nhất Sa Pa nhé mọi người" khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán.

"Không biết đi phụ hồ đến bao giờ mới xây được nhà hàng như thế này các bạn ạ", Lộc Fuho nói thêm.

Khi gặp bạn, anh hỏi về giá trị nhà hàng, người này liền trả lời: "Cả mua đất và xây nhà hàng hết hơn 100 tỷ nhé".

Bên dưới video, có một tài khoản để lại bình luận cho rằng Lộc Fuho cố tình nói giá nhà hàng 100 tỷ để gây chú ý chứ giá trị thực tế không cao như thế: "Trăm tỷ cái gì, vừa thôi đừng làm lố quá. Coi Nờ Ô Nô là bài học nhé. Cứ thật và chân tình ai cũng yêu thương".

Tuy nhiên có nhiều ý kiến không đồng tình với quan điểm này vì cửa hàng ở vị trí trung tâm, có diện tích rộng rãi, hai mặt tiền thoáng, nội thất đẹp nên có giá trị không nhỏ.

"Ông này không biết gì nhưng phát biểu liều. Đất Sa Pa cả tỷ đồng 1m2 ông ạ", "Quỹ đất trên đó hạn chế nên khu trung tâm giá rất đắt đỏ", "Trung tâm Sa Pa, hai mặt tiền đắt lắm nha, chứ xây căn nhà thì không thì không hết nhiều thế", "Bạn lên Sa Pa hỏi đất xem nhé, mặt bằng 10m2 dựng lều nhỏ để bán hàng đêm thôi cũng mấy chục triệu một tháng rồi",... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Lộc Fuho là YouTuber nổi tiếng được giới trẻ quan tâm bởi lối nói chuyện chân thật, giản dị. Hiện tại anh có kênh YouTube hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Sau khi lấy vợ, anh xây nhà, mua xe hơi khiến nhiều người đồn đoán làm YouTuber có thu nhập "khủng".

Cách đây vài ngày, Lộc Fuho đã đăng tải video có tựa đề: “4 tháng lương YouTube tệ nhất của Lộc Fuho”.

Trong video, anh cho biết: “Mình không giấu bao giờ. Những doanh thu này có tháng 200 USD, có tháng 500 hay 800 USD. Tuy nhiên, đây là chưa trừ chi phí, thuế và trả lương cho hai đứa em nữa.

Không phải hiện trên màn hình bao nhiêu là nhận bấy nhiêu đâu nha mọi người”.

Anh còn quay cận màn hình doanh thu thống kê từ YouTube để chứng minh lời mình nói.

l1.jpg

Cụ thể, thu nhập tháng 8 được 864 USD, tháng 9 được 271 USD, tháng 10 được 570 USD, tháng 11 được 810 USD. Sau đó, nam YouTuber bắt đầu phát lương cho Thanh Chi và Tí, mỗi người 7 triệu đồng.

loc-fuho.jpg?width=150Yolo
Lộc Fuho đòi bán nhà, vợ lập tức vào phân chia rõ tài sản

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022