Danielle Lloyd, 33 tuổi là hoa hậu Anh năm 2006. Sau khi giành vương miện, cô “liều lĩnh” chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy số tháng 12/2006 và sau đó dính candal tình ái với cầu thủ bóng đá Teddy Sheringham (người là giám khảo cuộc thi hoa hậu năm đó), vì thế cô đã bị tước vương miện hoa hậu Anh rồi lại được trả lại vào năm 2010.

da1-1480692421806.jpg

Sau khi giành vương miện hoa hậu Anh, Danielle Lloyd trở nên rất nổi tiếng tại xứ sương mù. Cô đắt show quảng cáo, dự sự kiện và cũng là một “Tay chơi khét tiếng” tại các hộp đêm ở London.

Năm 2012, ở tuổi 29, cựu hoa hậu kết hôn với cầu thủ bóng đá Jamie O'Hara và sinh liền 3 cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống hôn nhân đã hoàn toàn thay đổi Danielle - cô trở thành bà mẹ chỉn chu, chăm sóc yêu thương con cái và vẹn toàn với gia đình hơn bao giờ hết.

Sau hàng loạt tin đồn về việc chỉnh sửa nhan sắc, mới đây Danielle Lloyd gây choáng khi tiết lộ cô ám ảnh với vòng một đẹp và vì thế đã trải qua 7 ca dao kéo chỉnh sửa bộ ngực của mình.

“Tôi từng nâng ngực trước khi có con, sau đó ngực bị chảy sệ và vì thế tôi buộc phải chỉnh sửa nó,” Danielle Lloyd kể lại.

Người đẹp Anh tiết lộ cô từng suýt chết khi đang làm phẫu thuật thẩm mỹ vì bị mất máu. Vì thế cô có lời khuyên với các cô gái trẻ là hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi động chạm dao kéo vào cơ thể của mình.

“Lẽ ra tôi nên chờ tới khi già hơn 1 chút hẵng làm phẫu thuật thẩm mỹ. Sự thực thì đẹp tự nhiên vẫn là tốt nhất. Đừng nghĩ bạn cần phẫu thuật thẩm mỹ thì mới đẹp được. Nếu có đi phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng phải suy nghĩ kỹ lưỡng, sức khỏe là ưu tiên hàng đầu,” Danielle Lloyd khẳng định.

da-1480690684986.jpg

Danielle Lloyd không giấu diếm khao khát có vòng một hoàn hảo, vì thế cô chỉnh sửaliên tục và giờ mới ưng ý. Từng có thời điểm, bà mẹ ba con rút toàn bộ cái túi nâng ngực để vòng một tự nhiên nhưng vì không tự tin, sau đó cô lại tìm tới bác sỹ…

Không chỉ nâng ngực, Danielle Lloyd còn từng phẫu thuật tu sửa vòng ba, giảm béo… Trả lời phỏng vấn, người đẹp Anh tâm sự: “Tôi nghĩ tôi phẫu thuật thẩm mỹ như vậy là quá đủ rồi. Tôi không muốn trải qua dao kéo một lần nữa và mong 3 con của tôi cũng vậy. Cuộc sống là một vòng quay và tôi mừng vì chuỗi ngày tăm tối đã qua rồi.”

Kiều Minh

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022