Những ngày cuối tháng 9, người hâm mộ trái bóng tròn cùng hướng về Sân vận động Thống Nhất, TP HCM để theo dõi giải đấu giao hữu quốc tế. Theo tìm hiểu, giải đấu diễn ra từ ngày 21 - 27/9. Ngoài chủ nhà Việt Nam còn có đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Singapore.

3 đội sẽ thi đấu vòng tròn. Tuyển Việt Nam gặp Singapore ngày 21/9, gặp tuyển Ấn Độ ngày 27/9. Trận đấu giữa Singapore - Ấn Độ sẽ diễn ra ngày 24/9.

park-hang-seo-2.png

Giải thưởng cho đội vô địch, nhì và ba lần lượt là 30.000 USD, 20.000 USD và 10.000 USD. Ban tổ chức cũng đã triển khai công tác bán vé trận đấu.

Đây cũng là dịp HLV Park Hang Seo đánh giá lại lực lượng, ổn định bộ khung, hoàn thiện chiến thuật cho đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào cuối năm.

Tối nay, đội chủ nhà đã có trận ra quân gặp đối thủ Singapore. Ngay từ những giây phút đầu tiên, các chiến binh sao vàng đã chơi lấn lướt, tự tin.

Và tác giả của 4 bàn thắng lần lượt là Văn Quyết phút 37, Thanh Nhân phút 50, Tấn Tài phút 71 và Văn Khang phút 84.

park-hang-seo-2.jpgThanh Nhân ăn mừng khi ghi bàn (Ảnh: VOV).

Trả lời họp báo sau trận đấu, thầy Park thể hiện sự hài lòng với các học trò. Ông cười cực tươi khi chia sẻ với các phóng viên về trận đấu tối nay.

“Trong trận đấu này, nhiều cầu thủ trẻ được ra sân thi đấu. Điều tôi hài lòng nhất là có cơ hội đánh giá năng lực, thái độ của cầu thủ trẻ cho chặng đường sắp tới.

Văn Quyết đã chứng tỏ rằng không chỉ cầu thủ trẻ, những cầu thủ lớn tuổi vẫn có cơ hội nếu chơi tốt ở V.League.

Tôi rất hài lòng với trận đấu này khi đội giành chiến thắng 4-0. Ở V.League, Văn Quyết đá tốt và cậu ấy thực hiện tốt nhiệm vụ mà tôi đề ra", HLV Park Hang Seo nói.

park-hang-seo-1---Copy-1.jpg

Tâm sự về chiến thuật dùng các cầu thủ trẻ, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc trải lòng: "Trước trận đấu với Singapore, tôi muốn đánh giá năng lực các cầu thủ mới, tăng cường sự cạnh tranh. Trừ Văn Khang, các cầu thủ khác đều chơi trên 45 phút.

Họ chưa thể hiện nhiều về mặt chiến thuật. Về tinh thần, các cầu thủ đã cống hiến và trao được niềm tin cho tôi. Còn cá nhân, Tuấn Tài làm tốt về mặt chuyên môn”.

Họ là những cầu thủ chủ chốt. Chúng ta đang bước vào giai đoạn mới, cần sự cạnh tranh. Các cầu thủ không thể chắc chắn rằng mình được vào danh sách cuối cùng.

Tôi sẽ chia các cầu thủ thành 2 nhóm để có thể đánh giá tổng thể. Những người chưa thi đấu có cơ hội ra sân ở trận gặp Ấn Độ", ông nói thêm.

park-hang-seo.jpg?width=150Yolo
Phản ứng cute có 1 - 0 -2 của thầy Park khi nữ lao công xin chụp ảnh

Sam (T/h) Theo Vietnamnet 

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/viet-nam-vs-singapore-hinh-anh-sieu-yeu-cua-thay-park-n-321398.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022