Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Hằng "Túi" từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Đám cưới đầu tiên của cựu hot girl Hà thành là với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi.

Sau khi có nhiều bất đồng trong cuộc sống, họ đường ai nấy đi khi có với nhau 2 con chung một trai một gái, lần lượt là bé Su và Sóc.

hang-tui-02.jpg

Kết hôn với người chồng thứ 2 tên Tiến Dũng, cô sinh tiếp 3 bé lần lượt là Sữa - Sam - San và một cậu con nuôi tên Súp. Hiện bà mẹ 6 con đang có cuộc sống viên mãn khi được chồng yêu chiều, công việc kinh doanh thuận lợi, các con lanh lợi, xinh xắn.

Thế nhưng cách đây không lâu, cả 2 dính nghi vấn rạn nứt khi không tương tác dưới bài đăng của nhau, cũng không kết bạn Facebook, tần suất khoe ảnh về nhau cũng không nhiều như trước.

hang-tui-2.jpg

Trước những nghi vấn, cô từng tiết lộ đã thẳng tay block anh nhà trên mọi mặt trận để giữ gìn hòa khí trong gia đình. Còn tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng như thuở ban đầu.

Đặc biệt, khi Hằng "Túi" đi tới đâu, ông xã đều tháp tùng, kịp thời đáp ứng mọi yêu cầu của "nóc nhà". 

hang-tui-2.jpg

Mới nhất trên trang cá nhân, hot mom Hà thành hiếm hoi khoe ảnh về anh xã. Cô cũng không quên định nghĩa về hạnh phúc: "Có lẽ tôi đã đến cái tuổi mà mình vui hay buồn, hạnh phúc hay bất hạnh cũng không muốn trình bày nhiều, cũng chẳng muốn ai đoán được.

Tôi cũng đã ngộ ra và thôi không còn chúc ai đó trăm năm hạnh phúc, tôi chúc họ trăm năm vẫn chịu được nhau.

Vợ hay chồng, cuối cùng họ cũng là người bạn đời của mình, đúng nghĩa là bạn mới có thể đi cùng nhau được lâu dài… vậy nên hãy cho nhau nhiều hơn những không gian, những khoảng riêng, ngược lại sẽ chung nhau nhiều hơn những trách nhiệm".

hang-tui-1.jpg

Ở phần bình luận bài đăng, ai cũng gật gù bởi những triết lý cô đưa ra cũng là tâm lý chung của nhiều chị em.

hang-tui.jpg?width=150Yolo
Hằng Túi hiếm hoi khoe ảnh hở hang, choáng body mẹ 5 con

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022