Cái chết đột ngột của ngôi sao George Michael vào ngày giáng sinh vừa qua khiến fans vô cùng bàng hoàng. Người thân và người hâm mộ không thể tin ông đã ra đi ở tuổi 53. Cái chết của George Michael được cho là bởi một cơn đau tim. Trước đó danh ca nổi tiếng với bản hit Last Christmas đã có nhiều năm chiến đấu mới ma túy, bệnh trầm cảm…

g4-1482934370565.jpg

Mới đây một nguồn tin thân cận với George Michael đã tiết lộ ông sẽ được chôn cất tại nghĩa trang Highgate ở Bắc London bên cạnh người mẹ của mình, bà Lesley Panayiotou.

Andros Georgiou, một người họ hàng của George Michael đau buồn chia sẻ sau cái chết của ông rằng, khi còn rất trẻ, George Michael đã dự đoán rằng mình sẽ chết sớm.

“Khi chúng tôi chừng 20, 21 tuổi, George Michael từng nói anh ấy sẽ chết sớm. Khi ấy tôi nói: “Đừng ngớ ngẩn như thế, anh nói gì vậy”. Giờ thì anh ấy đi thật rồi,” Andros Georgiou tâm sự.

Sau nhiều năm gắn bó, cuối cùng hai anh em họ đã xa nhau vì một số bất đồng. Gần đây cặp đôi có ý định hàn gắn tình cảm nhưng kế hoạch chưa thành thì Michael đã vĩnh viễn ra đi.

ge1-1482934318342.jpg

Người thân của George Michael sốc khi hay tin ông qua đời

Andros Georgiou cũng phủ nhận thông tin George Michael sử dụng chất gây nghiên trước khi chết. “Anh ấy dùng thuốc chống trầm cảm nhưng không dùng ma túy nữa.”

“Tất cả chúng tôi chỉ biết tin George Michael qua đời khi đọc báo, xem truyền hình, không ai trong chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra,” chị của Georgiou - Katerina nói thêm. Người này cũng tiết lộ, danh ca 53 tuổi không gặp lại họ hàng sau khi đi cai nghiện tại Thụy Sỹ vào năm ngoái, anh chỉ giữ quan hệ với bố và hai chị ruột mà thôi.

Michael được tìm thấy trong tình trạng đã chết trên giường tại nhà riêng ở Goring-on-Thames, Oxfordshire, Anh quốc. Đại diện của nam ca sỹ này khẳng định ông chết vì đau tim. Bạn trai George Michael - Fadi Fawaz thì nói ông ra đi trong thanh thản.

George Michael được cho là đã sử dụng các loại chất gây nghiện trong nhiều năm, sức khỏe sa sút và gần đây phải đi điều trị trong bệnh viện. Trong một lần xuất hiện hiếm hoi ở nơi công cộng cách đây ít tháng, ngôi sao này trông rất mệt mỏi, bệ rạc và tăng cân trông thấy.

Bạn bè của George Michael tiết lộ George Michael rất muốn gây dựng lại cuộc đời, sự nghiệp, đi biểu diễn trở lại, phát hành album và thậm chí còn muốn tái hợp với người bạn trong nhóm Wham! - Shirlie Holliman nhưng giờ đây mọi kế hoạch của ông đều dang dở.

Người hâm mộ chủ nhân bản hit Careless Whisper liên tục tới đặt hoa, quà, thắp nến tưởng niệm trước cửa nhà George Michael trong những ngày này.

ge3-1482934318365.jpg
ge2-1482934318353.jpg

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022